10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo

Tuyển sinhChủ Nhật, 17/05/2020 13:56:00 +07:00
(VTC News) -

Mai Thị Hồng được cư dân mạng biết đến với hình ảnh cô gái dễ thương, sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, là học sinh cuối cấp trường THPT Lê Hồng Phong, Thanh Hóa.

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 1

Mai Thị Hồng (nickname Thu Hồng, sinh năm 2002, quê Thanh Hóa) chia sẻ: “Em muốn theo đuổi nghề báo, đây là ước mơ em ấp ủ từ lâu rồi và luôn cố gắng để có thể đạt được. Em biết để chạm đến ước mơ đó thì sẽ còn rất nhiều khó khăn, nhưng em tin với sự nỗ lực, kiên trì, em sẽ thành công”. (Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 2

Thu Hồng năng động, tự tin mơ ước trở thành một người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp. Bởi thế trong kỳ thi đại học năm nay Hồng dự định thi vào chuyên ngành báo truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.(Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 3

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, Thu Hồng còn là học sinh giỏi toàn diện cấp trường từ lớp 1 đến lớp 10 (trừ lớp 7, 8), ngoài ra khi lên cấp 3 cô cũng là cán bộ đoàn tiêu biểu và có nhiều thành tích tốt.(Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 4

Ngoài thời gian dành cho việc học, Thu Hồng cũng thử sức với vai trò người dẫn chương trình cho các bản tin công nghệ trên một số kênh Youtube, thu âm cho các video quảng cáo sản phẩm.(Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 5

Nhờ đó, Thu Hồng đã có thể tự kiếm tiền để mua những món đồ mình thích, đóng tiền học và đỡ đần bố mẹ. Nhưng Thu Hồng cũng biết cách để sắp xếp, cân bằng thời gian, công việc không ảnh hưởng đến kết quả học tập.(Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 6

Nữ sinh xứ Thanh không muốn gò bó bản thân trong một khuôn khổ nhất định mà muốn bứt phá để khẳng định bản thân nhiều hơn. Chính sự tự tin đó đã giúp Thu Hồng được nhiều người khen ngợi. (Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 7

Hồng được nhận xét là một cô gái hòa đồng, thân thiện và luôn biết cách giúp đỡ người khác. Cô cũng là gương mặt dẫn chương trình truyền hình quen thuộc trong các sự kiện ở trường.(Ảnh: NVCC)

10x xứ Thanh xinh xắn, nuôi mơ ước theo đuổi nghề báo - 8

Trên trang cá nhân, Thu Hồng hay chia sẻ những hình ảnh đời thường và các hoạt động của cô. Mỗi bài đăng đều thu hút được lượng tương tác khá từ cư dân mạng. (Ảnh: NVCC)

Nhi Nhi
Bình luận
vtcnews.vn