Yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới 'thành bại' của kinh doanh trực tuyến

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 28/04/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Giờ đây, sân chơi bán hàng trực tuyến không còn bó hẹp trong nhóm các doanh nghiệp như trước đây mà đã mở rộng sang bất kỳ mọi người, bất kì đối tượng nào.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm trực tuyến chủ đề "Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online" vào ngày 20/04/2022, ông Đỗ Hữu Hưng - Tổng giám đốc AccessTrade cho biết, ngành kinh doanh trực tuyến Việt Nam vẫn còn không gian rất lớn để tăng trưởng, dự đoán từ nay đến năm 2025, Việt Nam sẽ là quốc gia có nền kinh tế số lớn thứ nhì tại khu vực, chỉ sau Indonesia.

Ông Hưng chia sẻ, bản thân đã từng mua kim cương online. Thông qua trải nghiệm này, ông nhận thấy cơ sở hạ tầng bên vận chuyển đã có sự cải thiện, yếu tố tiên quyết để “giữ chân" người tiêu dùng đó chính là nâng cao trải nghiệm khách hàng.  

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới 'thành bại' của kinh doanh trực tuyến - 1

Các diễn giả trong buổi tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”.

Để đảm bảo điều này, đơn vị như J&T Express chuẩn bị những giải pháp tốt nhất để hỗ trợ cho các doanh nghiệp bằng năng lực vận chuyển. “Sau 4 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, những trải nghiệm về sự tận tâm của đơn vị chuyển phát mới chính là mối liên kết tốt nhất giữa người mua và người bán”, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ thêm.

Xem lại tập 1 của chuỗi tọa đàm Chỉ dẫn đỏ tại:

https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=724594248717878.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn