• Zalo

Ý tưởng tặng quà cực lạ cho ngày Valentine

Kinh tếThứ Sáu, 13/02/2015 09:00:00 +07:00Google News

Nếu tình yêu của bạn dành cho chàng không thể diễn tả bằng lời nói mỗi ngày thì tại sao bạn không tặng chàng món quà thật ý nghĩa nhân ngày Valentine sắp tới

(VTC News) - Nếu tình yêu của bạn dành cho chàng không thể diễn tả bằng lời nói mỗi ngày thì tại sao bạn không tặng chàng món quà thật ý nghĩa nhân ngày Valentine sắp tới nhỉ? Hãy để món quà độc đáo này thay bạn nói lên tất cả tình cảm của mình dành cho anh ấy.

Valentine là dịp giúp mọi người bày tỏ tình yêu của mình đến những người đặc biệt. Nếu bạn đang “cảm nắng” một anh chàng nào đó mà không biết liệu anh ta có yêu mến mình hay không thì ngày 14/2 là một cơ hội tuyệt vời để bạn nói lên tất cả cảm xúc dành cho anh ấy.

Bạn cũng không cần phải thổ lộ quá nhiều bởi những thanh sô cô la và những bông hồng sẽ thay lời bạn nói lên tất cả…!

Hoa hồng – Quà tặng không thể thiếu trong ngày Valentine
 
Cùng với socola thì hoa chính là món quà quý giá nhất mà tạo hóa đã mang đến cho cuộc sống con người. Hoa giúp cho cuộc sống này thêm tươi sắc và đặc biệt làm cho tình yêu luôn lãng mạn và ngọt ngào.

Theo truyền thuyết kể lại, hoa hồng được coi là thánh hoa dành cho Thần Vệ Nữ (Nữ Thần Tình Yêu), vì quá đau khổ trước cái chết của chồng mình nên nữ thần đã vô tình để gai của hoa hồng đâm vào tay và chảy máu. Chính máu của nàng đã khiến các sắc hoa thêm đẹp hơn, hoa từ màu trắng biến thành màu đỏ. Kể từ đó hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu bất diệt.

Nhưng hoa tươi cũng sẽ đến ngày tàn, bạn không thể lưu giữ mãi những bông hoa đó. Hiểu được điều này, các nghệ nhân tại Doca đã tìm tòi, sáng tạo và thiết kế ra sản phẩm Bông Hồng Mạ Vàng Ấn Độ vô cùng tinh xảo và đặc biệt, chúng sẽ là “nhân chứng” chứng kiến tình yêu của 2 bạn.

Hình thức của hoa được thiết kế giống 100% so với hoa thật, phần cành, lá, thân, nhụy được chăm chút tỉ mỉ với đường cong tự nhiên và mềm mại, tất cả đều được mạ vàng trông rất đẹp và tôn lên vẻ sang trọng cho cả người tặng và người được nhận.
 
Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà Doca còn đặc biệt lưu ý tới khâu chất lượng. Với phương châm bán hàng uy tín, Doca cam kết không có hiện tượng hàng giả, kém chất lượng. Khách hàng có thể đến tham khảo mẫu mã thật kĩ tại cơ sở của chúng tôi trước khi quyết định mua hàng, mức giá cạnh tranh và có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Doca có hệ thống tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn vững sẽ giải đáp cho quý khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm.

Hãy liên hệ với Doca theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 58 – Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989


Chúc các bạn có ngày Valentine ngọt ngào và hạnh phúc!
Bình luận
vtcnews.vn