Xúc động với chia sẻ của Bảo Anh dành cho mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/05/2018 11:18:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, dù khôn lớn bao nhiêu, cô vẫn luôn nhỏ bé trong vòng tay mẹ.

Bảo Anh vừa khiến khán giả thích thú khi đăng tải khoảnh khắc cô được mẹ đích thân đắp thuốc vào thời điểm bị dị ứng. Giọng ca Ai khóc nỗi đau này cho biết, cô cảm thấy mình may mắn khi vẫn còn có mẹ.

"Cám ơn mẹ vẫn luôn ở đây những khi tôi yếu lòng, khi ngoài kia xã hội có vùi dập, dẫu tôi cứ gồng mình lên với biết bao sai đúng của cuộc đời, tôi vẫn nhỏ bé trong vòng tay mẹ.

Mẹ bảo cứ sai đi rồi sẽ đúng, tôi chân thành lắm nhưng cũng vội vàng lắm, cũng chẳng sao. Tôi cứ chân thành rồi đời sẽ chân thành lại với tôi" - Bảo Anh chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm rằng nếu ai muốn hiểu sẽ hiểu còn những người cố tình không hiểu những gì cô làm, cô cũng không muốn bận lòng nữa.

31666853_118092852395726_4209058960713449472_n

Mẹ Bảo Anh ân cần đắp thuốc cho con gái khi bị dị ứng.

Đối với Bảo Anh, mẹ là người cô dành hết tất cả những tình cảm yêu thương, trân trọng và không ai có thể thay thế được mẹ. Những ngày còn nhỏ, Bảo Anh từng không ít lần chứng kiến cảnh ba đánh mẹ đến mức phải nhập viện, máu me bê bết trong nhà.

Sau này, cô dũng cảm khuyên mẹ nộp đơn ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân gần 20 năm với nhiều đau khổ. "Đưa ra lựa chọn này vì tôi cảm giác mẹ không còn gắng gượng nổi. Lúc đó, mẹ bị rối loạn tiền đình, không còn bình thường và phải uống thuốc liên tục của bệnh viện tâm thần, phải ra vào viện liên tục.

Đến khi ba mẹ chia tay, tôi mới có cảm giác mình làm lại cuộc đời" - Bảo Anh nghẹn ngào chia sẻ.

me-ruot-tre-trung-den-co-vu-bao-anh-ho-quang-hieu-ten-to-khi-tra-loi-sai-be-bet-ve-ban-gai-img_0015-1498094674-width660height442

Bảo Anh và mẹ.

Thời gian qua, Bảo Anh vừa cho ra mắt ca khúc mới nhất của mình mang tên Ai khóc nỗi đau này lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và Hồ Quang Hiếu. Sau khi giới thiệu, ca khúc này nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Đây cũng là ca khúc được Bảo Anh ra mắt trong khoảng thời gian cô nhập viện vì kiệt sức và phát bệnh thủy đậu. Vì phải hủy hàng loạt show diễn nên đây là cách nữ ca sĩ trấn an fan cũng như xin lỗi mọi người.

Video: Ai khóc nỗi đau này – Bảo Anh

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn