Xuất hiện mâu thuẫn Guardiola- Bayern

Thể thaoThứ Tư, 29/05/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Theo tiết lộ của tờ Bild, Guardiola muốn có Neymar, nhưng BLĐ Bayern đã phủ quyết yêu cầu của chiến lược gia người TBN.

(VTC News)-Theo tiết lộ của tờ Bild, Guardiola muốn có Neymar, nhưng BLĐ Bayern đã phủ quyết yêu cầu của chiến lược gia người TBN.

Cách đây hơn hai tuần, báo chí TBN bất ngờ đưa tin Bayern đã có được chữ ký của Neymar. Thế nên, nhiều người cho rằng, Guardiola đã cao tay hơn BLĐ của đội bóng cũ. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, thần đồng bóng đá Brazil đã quyết định ký hợp đồng 5 năm với Barcelona.

Neymar và Guardiola.

 Guardiola muốn Neymar, nhưng BLĐ Bayern không chấp thuận.

Vì sao Guardiola và Bayern thất bại trong vụ chuyển nhượng Neymar? “Guardiola muốn có chữ ký của một cầu thủ trẻ người Brazil nhưng điều này là không nên”, tờ Bild trích dẫn lời của Chủ tịch Uli Hoeness.

Nhân vật quyền lực nhất của Bayern tiếp tục: “Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong quá khứ, bởi chúng tôi biết các cầu thủ trẻ người Brazil thường gặp nhiều vấn đề lớn trong việc thích nghi với văn hóa và khí hậu (Đức). Nếu bạn phải trả 20, 30 triệu euro hoặc nhiều hơn cho một trường hợp như thế thì thực sự phức tạp.”

Ngài Uli Hoeness nêu bằng chứng, Bayern từng kỳ vọng hậu vệ trẻ 21 người Brazil, Breno sẽ tỏa sáng ở sân Allianz Arena. Thế nhưng, chỉ sau vài trận thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2010/11, Breno dần mất hút và mắc bệnh trầm cảm. Đến nỗi cầu thủ trẻ này tự phóng hỏa đốt nhà mình. Lập tức nnh đã bị cảnh sát Đức bắt vì tội danh hủy hoại tài sản.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn