• Zalo

Xử kẻ giết nữ ca sĩ Lee Eun Hi bằng 65 nhát dao

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2011 12:36:00 +07:00Google News

(VTC News) – Tòa án Seoul vừa tuyên án đối với kẻ đã sát hại ca sĩ 24 tuổi Lee Eun Hi bằng 65 nhát dao một cách dã man rạng sáng 19/6.

(VTC News) – Tòa án Seoul vừa tuyên án đối với kẻ đã sát hại ca sĩ 24 tuổi Lee Eun Hi bằng 65 nhát dao một cách dã man rạng sáng 19/6.
Lee Eun Hi sinh năm 1987, là ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc. Năm 2005, cô gia nhập nhóm nhạc nữ Iris với vai trò giọng ca chính. Iris mới chỉ phát hành một album duy nhất là Message of Love và không quá nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Nữ ca sĩ yểu mệnh Lee Eun Hi. 
Lee Eun Hi yêu một người họ Cho hơn cô 4 tuổi, tình cảm hai người khá sâu đậm, thậm chí cả hai còn lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, sau đó Lee Eun Hi bất ngờ đòi chia tay, Cho vừa buồn bã vừa tức giận cho rằng Eun Hi đã phản bội mình, nhiều lần đòi gặp cô đã nói chuyện nhưng đều bị từ chối.

Cô đã qua đời sau khi bị bạn trai cũ sát hại bằng 65 nhát dao. 
Rạng sáng ngày 19/6 vừa qua, Lee Eun Hi trở về nhà thì bắt gặp Cho đã đứng chờ ở đó rất lâu. Vừa thấy bạn gái, Cho đã chạy ra cản đường cô, sau đó hai người xảy ra cãi vã, trong lúc nóng giận, Cho đã rút con dao giấu sẵn trong người và đâm Eun Hi tổng cộng 65 nhát dao. Mọi chuyện diễn ra trong vòng chưa đầy 20 phút. Khi bị hàng xóm của Eun Hi bắt gặp, Cho đã bỏ chạy, lúc đó, y còn gọi điện cho mẹ mình và thừa nhận hành vi giết người.

Hình ảnh trích từ đoạn clip mà camera tại khu nhà ghi lại cảnh Lee Eun Hi bị sát hại. 
Lee Eun Hi đã chết vì mất quá nhiều máu, nhưng mãi đến ngày 22, tin tức về sự qua đời của cô ca sĩ 24 tuổi này mới chính thức được công bố. Còn kẻ sát nhân mang họ Choi đã bị cảnh sát tóm ngay ngày hôm sau.
Ngày 19/12, tòa án Seoul đã tuyên Cho 17 năm tù giam vì “hành vi giết người có chủ ý và hết sức dã man”.
Vân Tuyền
 
Bình luận
vtcnews.vn