Xu hướng sử dụng giải pháp thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe

Bệnh và thuốcThứ Hai, 06/02/2023 10:45:50 +07:00
(VTC News) -

Quan điểm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” ai cũng biết, nhưng để thực hiện và duy trì mỗi ngày các thói quen tốt thì không phải ai cũng làm được.

Các nhà chuyên môn đưa ra bằng chứng từ một nghiên cứu vào năm 2009 được thực hiện trên 23.153 người trưởng thành tham gia điều tra triển vọng về ung thư và dinh dưỡng của Châu Âu. Những tình nguyện viên tuân theo bốn nguyên tắc để có sức khỏe tốt, đó là không hút thuốc, không bị béo phì, thường xuyên tập thể dục và ăn một chế độ ăn uống lành mạnh.

Kết quả cho thấy, họ ít có khả năng mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường loại 2, ung thư và bệnh tim (hơn 80%). Nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại 2 của họ thấp hơn 92% và tỷ lệ mắc bệnh tim mạch thấp hơn 81%.

Wes Alles - Tiến sĩ, Giám đốc chương trình Cải thiện Sức khỏe Stanford tại Đại học Stanford cho biết: “Những kết quả như thế này chứng minh nhiều lần rằng các công cụ mạnh mẽ nhất mà chúng ta có để cải thiện sức khỏe là phòng ngừa. Vì vậy chúng ta cần thường xuyên duy trì các thói quen lành mạnh cho sức khỏe để giúp kéo dài tuổi thọ".

Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm TPBVSK cũng là cách tương đối phổ biến đối với người tiêu dùng hiện nay để giúp duy trì sức khỏe tốt. Hiện nay, trên thị trường đang phân phối rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, vậy đâu mới là giải pháp đáng để người tiêu dùng lựa chọn sử dụng lâu dài?

"Thiên nhiên đã dành hàng trăm triệu năm để tối ưu hóa các giải pháp cho những vấn đề cực kỳ phức tạp. Vì vậy, nếu học hỏi thiên nhiên, chúng ta có thể rút ngắn quá trình phát triển của mình", Alon Gorodetsky, kỹ sư y sinh tại Đại học California, Irvine chia sẻ với AFP.

Các giải pháp từ thiên nhiên đang có xu hướng được tận dụng ngày nhiều để tạo nên những giải pháp tối ưu cho sức khỏe con người. Một trong số đó có thể kể đến giải pháp tận dụng màu sắc của các loại rau củ quả để “chữa lành” những tổn thương do quá trình lão hóa gây nên cho cơ thể.

Xu hướng sử dụng giải pháp thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe - 1

Carotenoid là những hợp chất hữu cơ có màu được tìm thấy trong lục lạp, những bào quan chứa sắc tố của thực vật và một số sinh vật quang hợp khác, trong đó có một số vi khuẩn và một số loại nấm. Động vật tự chúng không thể tổng hợp được các carotenoid mà được bổ sung thông qua chế độ ăn. Carotenoid trong cơ thể động vật có thể được chuyển hóa theo những hướng khác nhau.

Các carotenoid được biết đến với khả năng chống oxy hóa cao. Hoạt chất chống oxy hóa của các carotenoid có thể phòng ngừa được ung thư. Trong cơ thể tồn tại peroxide và superoxide, chúng có thể phản ứng tạo các gốc hydroxyl và oxy đơn bội rất độc hại.

Superoxide, peroxide, gốc hydroxyl, oxy đơn bội gọi là các gốc tự do có oxy hoạt động khi được hình thành sẽ tác động đến lipid, protein và gây tổn thương ADN, gây ra quá trình lão hóa của cơ thể, làm xuất hiện các hiện tượng như ung thư, lão hóa, bệnh tim mạch... Các chất này có thể được vô hiệu hóa bởi các vitamin như A, C, E, beta carotene. Ngoài ra, các carotenoid khác như lycopen, cathaxanthin, hợp chất phenolic cũng có tác dụng chống oxy hóa của các gốc tự do rất tốt.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm giúp bổ sung carotenoids cho cơ thể, một trong số đó là sản phẩm Super Lutein được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Super Lutein là sản phẩm TPCN có chứa 6 loại carotenoids cơ bản. Ngoài những lợi ích phong phú được chứng minh qua các nghiên cứu về carotenoids, Super Lutein còn được bổ sung thêm hợp chất anthocyanin (hợp chất chống oxy hóa), Vitamin E, B và DHA. Với sự kết hợp cân bằng tối ưu, Super Lutein tận dụng trọn vẹn giá trị của thiên nhiên để mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Super Lutein

Thành phần: Dầu cá tinh chế chứa DHA (46.7mg); EPA (9.6mg); dầu thực vật có chứa Vitamin E (70.4mg); Lutein (18mg); Zeaxanthin (4.05mg); Chiết xuất lý chua đen (72mg); Chiết xuất quả việt quốc (30mg); Carotene dầu cọ (có chứa 840 mcg RE Vitamin A); Lycopene (chiết xuất từ cà chua - 2.16 mg); Vitamin B1 (Thiamine - 1.28mg); Vitamin B2 (Riboflavin - 1.47mg); Vitamin B12 (Cyanocobalamin - 1.35mcg).

Phụ liệu: Phụ liệu: Gelatin, Glycerin, bột cam thảo Nhật Bản , dầu hướng dương, sáp ong.

Công dụng: Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp bảo vệ mắt. Hỗ trợ tăng cường thị lực. Hỗ trợ hạn chế nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể. Hỗ trợ tốt cho da, bảo vệ da. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thương nhân phân phối độc quyền:

CÔNG TY TNHH UNP HEALTHCARE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà Serepok, Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 1800 577 755

Email: [email protected]

Website: https://unphc.com.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn