• Zalo

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 10/09/2024 07:25:25 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan tại giải LPBank Cup 2024 diễn ra lúc 20h ngày 10/9.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu?

Ngày hạ màn giải giao hữu LPBank Cup 2024 chứng kiến màn đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan. Trận đấu này diễn ra lúc 20h ngày 10/9, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tất cả trận trận đấu thuộc giải LPBank Cup 2024 được trực tiếp trên truyền hình FPT Play và các kênh của Đài truyền hình Việt Nam như VTV5.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu qua các số nền tảng số như VTVGo, kênh Youtube chính thức của FPT Play hay Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Việt Nam chạm trán Thái Lan lúc 20h ngày 10/9.

Việt Nam chạm trán Thái Lan lúc 20h ngày 10/9.

Thông tin trận Việt Nam vs Nga

Đội tuyển Việt Nam chưa thắng Thái Lan trong 6 lần chạm trán gần nhất (hòa 4 trận, thua 2 trận). Lần gần nhất đội tuyển "Sao vàng" thắng "Voi chiến" đã diễn ra từ King's Cup 2019.

Phong độ của Việt Nam trong năm 2024 cũng khá thất vọng. Đội tuyển chỉ thắng 1 trận trước Philippines và thua 8 trận còn lại, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước người Indonesia.

Thái Lan cũng không thành công trong năm nay, khi mất suất chơi tại vòng loại 3 World Cup 2026. Tuy nhiên, họ chỉ thua 3 trên 9 trận trong năm 2024, thắng 2 trận và hòa 4 trận. Thành tích này vẫn tốt hơn đội tuyển Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik dự kiến sẽ có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Dễ đoán nhất có lẽ ở vị trí của Đặng Văn Lâm, bởi anh mắc sai lầm tai hại trong trận thua Nga. Nguyễn Filip chơi không tốt ở nửa sau V.League 2023/24, nhưng vẫn là lựa chọn tối ưu của ông Kim.

Ở phía trên, Đinh Thanh Bình nhiều khả năng phải nhường suất đá chính cho Tuấn Hải hoặc Tiến Linh. Bùi Vĩ Hào chơi khá tốt ở trận gặp Nga, nhưng khả năng anh đá chính là khá thấp. Nguyên nhân bởi Hoàng Đức và Hùng Dũng vẫn cho thấy sự ăn ý ở tuyến giữa.

Thái Lan không có đội hình mạnh nhất trước trận gặp Nga. Sân trơn, bóng ướt có thể sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi kiểm soát bóng của "Voi chiến". Bất lợi khi phải chơi trên sân khách cũng là yếu tố khiến HLV Matasada Ishii phải dè chừng.

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn