Xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Đức ngày 24/6 trên kênh nào?

Hậu trườngChủ Nhật, 23/06/2024 17:03:20 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Thụy Sĩ vs Đức tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 24/6.

Đội tuyển Thụy sĩ đụng độ tuyển Đức trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Thụy Sĩ vs Đức diễn ra lúc 2h ngày 24/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Thụy Sĩ vs Đức.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Thụy Sĩ vs Đức

Đội tuyển Thụy Sĩ gặp Đức ở lượt trận cuối.

Đội tuyển Thụy Sĩ gặp Đức ở lượt trận cuối.

Ở bảng A, chỉ có Đức chắc chắn đi tiếp. Họ xếp ngôi đầu với 6 điểm, hơn đối thủ Thụy Sĩ 4 điểm. Trong khi đó, Scotland và Hungary lần lượt xếp cuối với 1 điểm.

Tuy nhiên, Đức chưa thể an tâm khi họ vẫn có nguy cơ rơi xuống vị trí thứ hai. Thụy Sĩ không thua Đức thì chắc chắn đi tiếp. Nếu họ thua, cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn rất cao bởi họ có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại. 

Một trận hòa là kịch bản đẹp nhất để 2 đội dắt tay nhau đi tiếp. 

Nhiều khả năng, HLV Julian Nagelsmann sẽ thay đổi một số vị trí, đặc biệt là trên hàng công. Dù Đức không tung đội hình mạnh nhất thì họ vẫn được đánh giá cao hơn Thụy Sĩ. Đội chủ nhà không cần bung sức nhưng cũng không được chơi chủ quan để vào vòng 1/8 với vị trí và lực lượng tốt nhất. 

Trong quá khứ, hai đội gặp nhau 13 lần. Thành tích nghiêng về đội tuyển Đức với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, đôi bên đều chia điểm.

Bình luận
vtcnews.vn