Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Fulham trên kênh nào?

Bóng đá AnhThứ Bảy, 05/11/2022 06:07:49 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu giữa Man City vs Fulham trong khuôn khổ vòng 15 giải Ngoại hạng Anh sẽ được diễn ra lúc 22h tối nay 5/11.

Man City sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. Cuộc đọ sức diễn ra lúc 22h tối nay 5/11. Trận đấu đáng chú ý này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+SPORT 1. VTC News cập nhật nhanh nhất hình ảnh, diễn biến và kết quả trận đấu, kính mời các bạn chú ý đón xem.

Nhìn chung, đây là vòng đấu mà Man City có cơ hội vượt Arsenal trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Pháo thủ sẽ phải chạm trán Chelsea trong trận derby khốc liệt của thành London. Bất chấp phong độ thiếu ổn định của mình, Chelsea luôn là đối thủ khó chịu với bất kì đội bóng lớn nào, Arsenal cũng phải ngoại lệ. Trước hết, Man City vẫn phải làm tốt công việc của mình là giành 3 điểm trước Fulham.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Fulham trên kênh nào? - 1

Man City tiếp đón Fulham trên sân nhà.

Thầy trò HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn đối thủ trên mọi phương diện. Sau loạt trận cúp châu Âu không mấy căng thẳng hồi giữa tuần qua, Man City sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh với đội hình mạnh mẽ nhất. Nhiều khả năng tiền đạo Erling Haaland có thể ra sân ngay từ đầu.

HLV Pep Guardiola cho biết ngôi sao người Na Uy hoàn toàn có thể thi đấu từ cách đây vài ngày, nhưng ông muốn đảm bảo một Haaland mạnh mẽ nhất ở đấu trường quốc nội. Đây là điều dễ hiểu khi Man City sớm vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Âu từ sớm, nhưng họ vẫn đang ở thế bám đuổi so với Arsenal trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 của nước Anh.

Nhưng Fulham không hẳn là đối thủ thực sự dễ chịu với nửa xanh thành Machester. Trong số các đội bóng mới lên hạng, Fulham có thành tích ấn tượng nhất với vị trí thử 7 trên bảng xếp hạng. HLV Marco Silva tạo ra một tập thể thi đấu có đường nét và tương đối khó chịu với các đội bóng lớn. Thêm vào đó, sự toả sáng của Mitrovic hay Andreas Pereira giúp hàng công của đại diện thành London hiệu quả hơn.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn