Xe khách lao vào quán cà phê: Lời kể nhân chứng

Thời sựThứ Hai, 23/04/2012 05:40:00 +07:00

(VTC News) - Anh T. cho biết vài ngày nữa họ sẽ tổ chức đám cưới, thiệp mời đã phát hết cho bạn bè, người thân, nhưng buộc phải hoãn lại.

(VTC News) - Chiều 23/4, Bệnh viện Chợ Rẫy (Q.5, TPHCM) đã tiếp nhận 8 nạn nhân trong vụ xe khách lao vào quán cà phê khiến 14 người thương vong.

Trước đó, tối 22/4, đã có 2 nạn nhân tử vong trên địa bàn tỉnh Bình Dương là Điểu Mang (27 tuổi, quê Bình Phước) cùng một nạn nhân khác (chưa xác định danh tính, chừng 55 tuổi).

Theo bác sĩ Trần Xuân Hiếu, thuộc Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, có 4 trường hợp chấn thương rất nặng, trong đó nặng nhất là ông Nguyễn Văn Khả  (51 tuổi) bị dập não đang nguy kịch, không có khả năng chữa trị.

Các nạn nhân còn lại đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng thương tích nặng với đa chấn thương sọ não, cột sống, đầu, gãy cổ, bỏng, yếu tay chân...

Đã có 2 người chết trong vụ tai nạn. 

Bác sĩ Trương Đình Tùng - Phó trưởng khoa Ngoại và Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết các nạn nhân vẫn đang theo dõi sức khỏe.

Nạn nhân Trương Thị Mỹ cho biết: "Lúc xảy ra sự cố, tôi đang bế một cháu bé 2 tuổi - con của người bạn. May mắn là đứa bé này thoát nạn".

Anh T., chồng sắp cưới của chị Mỹ cho biết vài ngày nữa họ sẽ tổ chức đám cưới, thiệp mời đã phát hết cho bạn bè, người thân, nhưng trước tình hình sức khỏe hiện nay, họ buộc phải hoãn lại.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 22/4, trên tỉnh lộ DT 741 thuộc ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, trong lúc nhiều người đứng trú mưa trước quán cà phê, bất ngờ xe khách Thành Công biển kiểm soát 93N-2794 lao vào đám đông rồi lật nhào một bên.

Tại hiện trường quán cà phê đổ sập hoàn toàn, bàn ghế bẹp rúm, gãy nát. Nhiều người bị cuốn vào gầm xe, có người bị xe đâm trực diện. Xe khách bị hư hỏng nặng, kính vỡ nát...
 
Hiện trường vụ tai nạn giao thông 

Theo các nhân chứng, xe đang chạy hướng từ TP.HCM về Bình Phước. Tài xế đánh lái sang phải rồi bất ngờ đánh ngược mạnh sang trái. Cú "quay" vô-lăng đột ngột khiến xe đang chạy tốc độ cao không giữ được thăng bằng, lật nhào.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương xử lý.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn