Woori Bank là ngân hàng gì?

Tài chínhThứ Tư, 26/06/2024 11:55:00 +07:00
(VTC News) -

Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn với mạng lưới hoạt động tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ngân hàng Woori thuộc tập đoàn tài chính Woori Hàn Quốc ra đời vào năm 1899. Đây là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất Hàn Quốc với 124 năm hình thành và phát triển, quy mô tổng tài sản lên đến 508,1 tỷ USD. 

Tại Hàn Quốc, Ngân hàng Woori là một trong những ngân hàng lớn nhất với hơn 800 chi nhánh và phòng giao dịch. Trên thế giới, Ngân hàng Woori có mạng lưới ở 24 quốc gia với số lượng 469 chi nhánh và phòng giao dịch tại nước ngoài. 

Ngân hàng Woori có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1997. Năm 2017, Ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động, đặt Hội sở tại Hà Nội. Sau khi thành lập pháp nhân, Ngân hàng Woori Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh, có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ...

Văn phòng giao dịch của Ngân hàng Woori Việt Nam. (Ảnh: Ngân hàng Woori Việt Nam)

Văn phòng giao dịch của Ngân hàng Woori Việt Nam. (Ảnh: Ngân hàng Woori Việt Nam)

Tháng 4/2024, Ngân hàng Woori Việt Nam được chấp thuận nâng tổng số vốn điều lệ lên 12.500 tỷ đồng và trở thành ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Woori cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bằng các sản phẩm cho vay cá nhân như: vay thế chấp với lãi suất cạnh tranh, gửi tiết kiệm lãi suất tốt, các sản phẩm thẻ tín dụng, đồng thời hỗ trợ các khoản vay vốn đầu tư cơ sở vật chất dài hạn và tài trợ xuất nhập khẩu cho các khách hàng doanh nghiệp.

Sản phẩm thẻ của Woori Bank Việt Nam bao gồm: thẻ tín dụng quốc tế (Woori Visa Platinum VV Lux Point, Woori Visa Gold VV Hype Point, Woori Visa Platinum, Woori Visa Classic...) và thẻ ghi nợ quốc tế (Woori Visa Debit, Woori Visa Debit Z, Woori Visa Sinh Viên, Woori Napas Card)

Với vay thế chấp, Woori Bank Việt Nam cho vay thế chấp bất động sản và thế chấp xe. 

Với vay tín chấp, Woori Bank Việt Nam cũng cung cấp đa dạng sản phẩm.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp