Vua Tủ Bếp - Hành trình khẳng định vị thế trở thành thương hiệu nội thất uy tín

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 28/02/2022 15:01:55 +07:00
(VTC News) -

Từ một xưởng gỗ gia đình, Vua Tủ Bếp đã trải qua hành trình không hề dễ dàng để trở thành một trong những thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu trên thị trường Việt.

Với xuất phát điểm từ một xưởng gỗ gia đình trong làng nghề mộc, Vua Tủ Bếp quen với việc gia công “thuê” cho các đơn vị nội thất quanh vùng, các mối hàng có đều đặn nhưng không mang lại giá trị cao do phải qua trung gian.

Năm 2016, sau nhiều trăn trở, CEO Vua Tủ Bếp – KTS. Lê Minh, quyết tâm xây dựng thương hiệu, bước ra khỏi vùng an toàn, mong muốn đưa sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng, dù biết rằng, chọn cách kinh doanh này, đồng nghĩa với việc xưởng gỗ của gia đình sẽ không còn nhận được các đơn đặt hàng từ các đơn vị nội thất cũng như cách tiếp cận thị trường cũng hoàn toàn khác so với trước đó.

Vua Tủ Bếp - Hành trình khẳng định vị thế trở thành thương hiệu nội thất uy tín - 1

Kiến trúc sư Lê Minh - Người sáng lập Vua Tủ Bếp.

Với định vị thương hiệu cung cấp sản phẩm nội thất giá rẻ nhưng với chất lượng tốt nhất, anh Lê Minh cùng đội ngũ Vua Tủ Bếp gặp không ít khó khăn những ngày đầu.

Khó khăn lớn nhất phải kể đến là niềm tin từ người tiêu dùng, với tư duy “tiền nào của ấy”, rất nhiều sản phẩm giá rẻ trên thị trường đồng nghĩa với chất lượng kém đã làm tiêu tan niềm tin của đại đa số người tiêu dùng.

Vua Tủ Bếp - Hành trình khẳng định vị thế trở thành thương hiệu nội thất uy tín - 2

Sản phẩm tại Vua Tủ Bếp luôn có chất lượng cao.

Tuy nhiên, bằng sự kiên trì, qua rất nhiều chương trình kinh doanh, xúc tiến bán hàng, cam kết bảo hành lâu dài, thậm chí thời gian đầu, thương hiệu này còn sẵn sàng “Làm trước – nhận tiền sau” để khẳng định chất lượng, uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của mình.

Vua Tủ Bếp - Hành trình khẳng định vị thế trở thành thương hiệu nội thất uy tín - 3

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại Vua Tủ Bếp.

Thành quả ngọt ngào đã đến khi qua từng năm, đến nay, sản phẩm của Vua Tủ Bếp đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành miền Bắc với hàng nghìn sản phẩm được cung cấp ra thị trường hàng năm, để mỗi khi nhắc đến một thương hiệu “Giá rẻ - Chất lượng cao”, người tiêu dùng luôn nhắc đến Vua Tủ Bếp như một lựa chọn uy tín nhất.

Thông tin thương hiệu:

VUA TỦ BẾP

Hotline: (024) 62 900 441 – 0982 536 553.

Địa chỉ: 199 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội.

Website: vuatubep.com

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn