Vụ 'xe điên' gây tai nạn kinh hoàng: Lỗi do tài xế

Pháp luậtThứ Tư, 12/10/2011 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả cho thấy, chiếc xe Toyota Altis do tài xế Trần Anh Huy (42 tuổi, bác sĩ) điều khiển không có lỗi kỹ thuật như lời khai ban đầu.

(VTC News) - Chiều 12-10, thượng tá Trương Văn Hòa, phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã cho biết kết quả giám định ban đầu chiếc xe "điên" gây tai nạn trên đường Lý Thái Tổ ngày 7-10.

Kết quả cho thấy, chiếc xe Toyota Altis do tài xế Trần Anh Huy (42 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM - bác sĩ) điều khiển không có lỗi kỹ thuật như lời khai ban đầu của ông Huy.

Chiếc xe máy sau vụ tai nạn 

Sáng cùng ngày, Hội đồng giám định đã đưa chiếc xe gây tai nạn từ công an Q.10 tới Toyota Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình) để giám định. Khi kiểm tra, các kỹ thuật viên xác định các hệ thống có liên quan tới khả năng xe có thể tăng tốc, mất kiểm soát như hệ thống lái, hộp số, phanh, động cơ đều hoạt động bình thường.

Điều này đồng nghĩa với việc xác định lỗi ban đầu hoàn toàn thuộc về tài xế Trần Anh Huy, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục điều tra làm rõ các yếu tố khác trong quá trình điều tra.


Đại Nam

Bình luận
vtcnews.vn