VTC Pay App nâng cấp bảo mật Quốc tế PCI-DSS – tiện ích hơn, an toàn hơn

Kinh tếThứ Ba, 08/12/2015 02:30:00 +07:00

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay vừa tung ra bản update mới nhất ver 2.0.1 cho Ứng dụng tài chính Miễn phí VTC Pay

(VTC News) - Ngày 04/12/2015 vừa qua, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay vừa tung ra bản update mới nhất ver 2.0.1 cho Ứng dụng tài chính Miễn phí VTC Pay, mang tới cho người dùng thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm thanh toán an toàn hơn.

Tại phiên bản update mới 2.0.1 này, VTC Pay App đã mang tới khá nhiều những tiện ích mới, giúp giản tiện các thao tác hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Đó là những tiện ích gì? Mời bạn đọc theo dõi ngay dưới đây.

Cập nhật Cổng quốc tế lên chuẩn bảo mật PCI-DSS

PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) là chứng chỉ về bảo mật và đảm bảo an toàn các giao dịch thẻ được Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật – gồm các thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International… thiết lập và duy trì.

Với việc cập nhật lên chuẩn bảo mật này, người dùng Ví điện tử - App VTC Pay sẽ được trải nghiệm thanh toán “4 trong 1”, tức là 4 bước nhập thông tin phức tạp trước kia giờ chỉ còn duy nhất 1 lần nhập tiện lợi và an toàn.
 
Hỗ trợ Nạp Ví điện tử VTC Pay trực tiếp trên App qua nhiều ngân hàng hơn

Người dùng VTC Pay App có lẽ đã quá quen thuộc với các phương thức nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay qua App như Nạp qua thẻ cào, Nạp qua thẻ quốc tế, Nạp qua Ví đựng thẻ hay Nạp Online qua ngân hàng. Phiên bản mới này sẽ hỗ trợ khách hàng Nạp tiền Oline qua Ngân hàng trực tiếp trên App qua 16 Ngân hàng nội địa, 3 tổ chức thẻ Quốc tế (VISA/MasterCard/JCB), 5 loại thẻ cào thông dụng hiện nay (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Vcoin) và qua Ví đựng thẻ VTC Pay.

 
Ngoài ra, phiên bản mới này cũng đã fix các lỗi câu giờ mà người dùng đã mắc phải tại phiên bản trước như báo nhập sai mã kích hoạt tài khoản, báo sai mã OTP khi chuyển tiền, rút tiền về ngân hàng Vietinbank, nạp tiền qua thẻ cào…v..v..

VTC Pay App bản cập nhật ver 2.0.1 hiện đã được phát hành trên chợ ứng dụng Google Play; đối với HĐH iOS sẽ lên AppStore trong vài ngày tới. Độc giả có thể tải và trải nghiệm trước tại đây:

Link tải:

 
 
Hoặc quét mã QR code:
HĐH iOS
HĐH iOS  

HĐH Android
HĐH Android 
                 
Để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích và khuyến mãi hấp dẫn, độc giả vui lòng truy cập https://pay.vtc.vn.


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn