(VTC News) – Từ sự vào cuộc tích cực của VTC News, khách hàng Huy đã được nhà mạng Beeline đồng ý đổi sang sim số đẹp như ý muốn của mình.
Ngày 29/12, bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung – Trưởng phòng truyền thông của nhà mạng Beeline đã có thư phản hồi việc giải quyết cho khách hàng Đặng Quyền Huy mà VTC News đã phản ánh.
Cụ thể, thư của bà Nhung nêu: Chủ thuê bao 0993xxx842 đầu tiên là ông Phan Thanh Mộng. Sau đó, do nhu cầu cá nhân, chủ thuê bao này đã chuyển sang 1 thuê bao sim số đẹp khác là 01996xxx886.
Khi có chủ trương thu hồi đầu số 01996 theo đúng chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông, Beeline đã có liên hệ với khách hàng (khi đó là ông Huỳnh Hải Đăng) để trao đổi thông tin chi tiết, và ông Đăng cũng đã đồng ý chuyển đổi lại về số thuê bao cũ là 0993xxx842 sau khi đã thực hiện việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Vì không biết được rằng ông Đăng đã chuyển sim số này sang cho ông Đặng Quyền Huy, nên khi có thông tin trên báo điện tử VTC News, Beeline đã ngay lập tức liên hệ với khách hàng Huy để trao đổi, tìm hiểu nguyện vọng cá nhân.
Sau khi đã đạt được sự thống nhất về thỏa thuận giữa 2 bên, với mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng có thể, ngày 23/12/2011 vừa qua, Beeline đã đồng ý chuyển đổi cho khách hàng sang 1 sim số đẹp khác 0199999xxxx9.
Khách hàng cũng đã đồng ý và thỏa mãn với sim mà Beeline cung cấp. Nhận được đúng sim số đẹp theo yêu cầu của mình, khách hàng Đặng Quyền Huy đã bày tỏ luôn tin tưởng, mong muốn chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng – Báo điện tử VTC News sẽ luôn đứng ra bảo vệ các quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam.
Việt Dũng
Bình luận