• Zalo

VTC News vào cuộc, chủ xe SH bị mất được đền 180 triệu

Kinh tếThứ Ba, 13/12/2011 07:19:00 +07:00Google News

(VTC News) – Với sự vào cuộc tích cực của VTC News, chỉ trong 1 thời gian rất ngắn, chủ chiếc xe SH bị mất ở trung tâm Phaolo sẽ nhận đền bù 100% giá trị xe.

(VTC News) – Với sự vào cuộc tích cực của VTC News, chỉ trong 1 thời gian rất ngắn, chủ chiếc xe SH bị mất ở trung tâm Phaolo sẽ nhận đền bù 100% giá trị xe.

Chiều 12/12, anh Phạm Xuân Quỳnh (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) cùng với vợ đã có cuộc làm việc với ông Nguyễn Tuấn Cường – GĐ Trung tâm Phaolo để đi đến các thống nhất cuối cùng trong việc giải quyết chiếc xe SH (biển kiểm soát 59P1 – 258.58) đã bị mất tối 9/11 tại chi nhánh 4 của Trung tâm này (đường Cộng Hòa, quận Tân Bình).

Sau khi 2 bên đã thỏa thuận, thương lượng toàn bộ các chi tiết có liên quan đến việc mất xe này, ông Cường đã chính thức có lời thông báo rằng sẽ quyết định đền bù 100% giá trị chiếc xe SH đã bị mất của ông Quỳnh. Trị giá tương đương quy đổi thành tiền mặt là 180 triệu đồng.

Biên bản thỏa thuận đền bù chiếc xe SH bị mất của anh Quỳnh với đại diện Trung tâm Phaolo (ảnh: N.D) 

Song song đó, ông Cường cũng đã ngỏ ý muốn anh Quỳnh và vợ san sẻ sự khó khăn về mặt tài chính của Phaolo trong lúc này, và mong muốn rằng sẽ được đền bù giá trị chiếc xe nói trên cho anh Quỳnh làm nhiều lần.

Đáp lời, anh Quỳnh cũng đã đồng ý sẽ có sự chia sẻ về mặt thời gian đền bù với lãnh đạo Trung tâm Phaolo. Cụ thể, ngay trong chiều 12/12, anh Quỳnh đã nhận 80 triệu đồng tiền mặt. Vào ngày 1/3/2012, anh Quỳnh và vợ sẽ tiếp tục nhận 50 triệu đồng và sau đó đúng 1 tháng, số tiền còn lại (50 triệu đồng) cũng sẽ được giao cho anh Quỳnh.

Khi đã nhận đầy đủ toàn bộ số tiền trị giá bằng đúng chiếc xe SH đã bị mất, anh Phạm Xuân Quỳnh sẽ phải giao toàn bộ các giấy tờ có liên quan đến chiếc SH mang biển kiểm soát 59P1 – 258.58 đã bị mất cho Trung tâm Phaolo như giấy đăng kí xe, bảo hiểm xe, chìa khóa xe, sổ bảo hành xe…

Như vậy, Trung tâm Phaolo đã thể hiện tinh thần thiện chí, hợp tác, trách nhiệm cao và tích cực giải quyết khi học viên của mình gặp phải sự cố mất 1 chiếc xe có giá trị cao như xe SH.

Nhận lại được sự đền bụ 100% giá trị chiếc xe mà mình đã bị mất, anh Phạm Xuân Quỳnh rất cảm kích, đã gửi lời cảm ơn chân thành tới chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng – Báo điện tử VTC News đã luôn tích cực hỗ trợ, giúp đỡ và bênh vực những quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng VN.

Việt Dũng

 

 

Bình luận
vtcnews.vn