Vợ thoát chết vụ MH370, chồng lại gặp nạn trên MH17

Thế giớiThứ Sáu, 18/07/2014 04:49:00 +07:00

Vợ của Sanjid đã đổi chuyến bay vào phút cuối và may mắn thoát chết hồi tháng 3 nhưng anh lại gặp nạn trên chuyến MH17.

Vợ của Sanjid đã đổi chuyến bay vào phút cuối và may mắn thoát chết hồi tháng 3 nhưng anh lại gặp nạn trên chuyến MH17.

Anh Sanjid Singh (41 tuổi), tiếp viên hàng không trên chuyến bay định mệnh mang số hiệu MH17 của hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines ngày 17/7, được cho là đã tử nạn cùng 297 nạn nhân khi máy bay gặp nạn ở gần biên giới giữa Ukraine và Nga.

Sanjid lẽ ra không đi trên chuyến bay này nhưng anh đã đổi lịch bay cho một đồng nghiệp của mình.


 Ông Jijar, bố của nạn nhân đau khổ sau khi biết tin con gặp nạn.
Vợ của Sanjid, cũng là một tiếp viên hàng không, vừa thoát chết cách đây 131 ngày cùng với chuyến bay bí ẩn MH370 trên đường bay từ Kuala Lumpur về Bắc Kinh hồi tháng 3.

Ông Jijar, bố chồng của nạn nhân cho biết: "Con dâu cũng đổi lịch bay với đồng nghiệp ở phút cuối cùng và may mắn thoát chết. Nhưng con trai tôi thì không, giờ chúng tôi không biết mình phải sống sao nữa. Toàn thân tôi run lẩy bẩy từ lúc đó tới giờ".


Ông nói tiếp: "Sanjid nói với chúng tôi rằng nó sẽ bay trên chuyến bay từ Amsterdam về Kuala Lumpur hôm nay. Nó luôn gọi về nhà mỗi khi máy bay chuẩn bị cất cánh".

Người cha 71 tuổi của nạn nhân đau khổ trước cái chết của người con trai duy nhất. Cả gia đình đang chuẩn bị những món ngon để chào đón sự trở về của Sanjid. Theo lịch, anh sẽ trở về Kuala Lumpur vào trưa nay (theo giờ Malaysia) và ăn trưa cùng mọi người.

Con gái lớn của ông đang sống ở Italy, không dám báo thông tin đau lòng cho cha mẹ mình về thảm kịch kinh hoàng này bởi hai người đã cao tuổi, sợ không họ không chịu nổi cú sốc lớn. Cô phải đợi tới 4h sáng nay mới dám báo cho cha mẹ, Malaysia Insider đưa tin.

Một quan chức hàng không Malaysia cho biết, tới đây vợ của Sanjid sẽ đến Ukraine để lo hậu sự cho chồng mình. Vợ chồng Sanjid đang sống cùng cha mẹ anh và một con trai 7 tuổi ở Kuala Lumpur.


Theo Ngoisao.net

Bình luận
vtcnews.vn