Vợ cũ MC Thành Trung mượn chuyện Thu Thủy ly hôn, trách chồng bỏ bê vợ con theo bồ nhí?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/12/2017 15:44:00 +07:00

Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện ly hôn của Thu Thủy đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ của MC Thành Trung chia sẻ câu chuyện của mình để thể hiện sự đồng cảm với Thu Thủy. Theo đó, câu chuyện của Thu Thủy cũng y như mình trước đây, có khác là cô ra đi trong im lặng và mãi 1 năm sau đó dư luận mới biết chuyện.

Cô chia sẻ: "Đàn ông có giỏi, có nói hay bằng trời... thì muốn biết anh ta có thương yêu vợ con thật hay không chỉ cần nhìn vào hành động. Thủy nói về chuyện của Thủy mà như nói về chuyện của Phượng vậy! Mẹ Zon cũng y như Thủy, sướng từ nhỏ, cũng được yêu thương, chiều chuộng và chưa bao giờ bị cô đơn cho đến khi lấy chồng... Và khi yêu ai, cũng yêu trọn vẹn 100% không bao giờ thay lòng. Tính cách cũng quá cầu toàn và không thể rời bỏ con được, cứ ôm hết vào mình!".

3_55344

Hiện tại, vợ cũ của MC Thành Trung đang sinh sống và làm việc, nuôi con đơn thân tại TP.HCM. 

Thu Phượng cũng khẳng định thêm rằng, lý do công việc, bạn bè không thể "cướp" đi người đàn ông của gia đình được, chỉ có ngoại tình mới là lý do chính. Cô ôm con bỏ đi từ khi bé chỉ mới 1 tuổi, 1 năm sau mọi chuyện vỡ lở công chúng mới biết. Đến năm con 2 tuổi, Thu Phượng vào Nam sinh sống với rất nhiều những khó khăn.

Nhưng điều gì cũng cần phải tự vượt qua, để có tinh thần còn lo lắng cho đứa con bé bỏng của mình. Thu Phượng cũng chúc cho Thu Thủy sớm qua được giai đoạn sóng gió này.

Thu Phượng cũng động viên Thu Thủy phải mạnh mẽ, vì con mà sống và cố gắng. "Ông trời có mắt, sẽ không phụ những người phụ nữ đơn thân và dám nghĩ, dám làm, dám quyết định cho chính số phận của mình chứ không chịu đựng, níu kéo thứ không thuộc về mình.

Sau này con lớn hơn, Thủy sẽ thấy nhẹ lòng và Thủy biết không, khi con lớn và bắt đầu biết nhiều thứ hơn. Bố của con sẽ thích hơn lúc con còn nhỏ, lúc con chưa biết gì. Lúc đó Thủy cứ mở lòng cho bố con gặp nhau".

Trước đó,  tối 29/11, Thu Thủy chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn với chồng sau 17 năm gắn bó. Nói về lý do đường ai nấy đi, cô liên tục rơi nước mắt và cho biết bản thân không thể tiếp tục níu kéo ông xã vì tình cảm của anh không còn như xưa. 

Video: MC Thành Trung nhận giải VTV Award

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn