Vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ

Thời sự quốc tếChủ Nhật, 14/11/2021 17:10:15 +07:00
(VTC News) -

Hôm 14/11, vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản Mako Komuro rời Tokyo sang Mỹ định cư, bắt đầu cuộc sống mới sau khi cô từ bỏ tước hiệu hoàng gia.

Cựu công chúa Nhật Bản Mako Komuro và chồng Kei Komuro hôm nay 14/11 đã lên chuyến bay thương mại từ sân bay Haneda (Tokyo) đi New York, bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ.

Vợ chồng cựu công chúa Mako được sự hộ tống của cảnh sát và nhân viên sân bay lên máy bay và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của khoảng 100 phóng viên có mặt tại đó.

Vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ - 1

Vợ chồng công chúa Nhật Bản Mako Komuro khởi hành đến New York, Mỹ. (Ảnh: AP)

Cựu công chúa Mako, là cháu gái của Nhật hoàng Naruhito, đã từ bỏ tước hiệu hoàng gia cùng khoản tiền hồi môn 1,3 triệu USD để kết hôn với bạn trai thường dân. Tháng trước, cặp đôi tổ chức hôn lễ lặng lẽ ở Tokyo sau nhiều năm đối mặt với tin đồn và những lời bàn tán về mối quan hệ.

Sau khi cặp đôi tuyên bố đính hôn vào năm 2017, gia đình Komuro gặp bê bối do các cáo buộc về khó khăn tài chính, khiến sự chú ý của giới truyền thông đổ dồn vào hai người.

Theo hoàng gia Nhật Bản, cựu công chúa Mako được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng sau khi kết hôn trước sự chú ý thái quá từ giới truyền thông.

"Tôi đã rất sợ hãi, buồn bã và đau đớn khi những tin đồn từ một phía biến thành những câu chuyện không có căn cứ", Mako chia sẻ trong cuộc họp báo sau hôn lễ.

Theo kế hoạch ban đầu, anh Komuro sẽ sang Mỹ trước, còn công chúa sẽ khởi hành sau khi hoàn tất hộ chiếu. Tuy nhiên, họ quyết định thay đổi lịch trình do Komuro ở lại Nhật Bản lâu hơn dự kiến để chịu tang ông ngoại Mako.

Trần Trang(Nguồn: Straits Times)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp