Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao

Sao ViệtThứ Sáu, 19/05/2023 07:20:40 +07:00
(VTC News) -

Xuất hiện trong loạt ảnh "thoát vai", cặp đôi Công - Phương của "Gia đình mình vui bất thình lình" khiến khán giả không khỏi xuýt xoa bởi nhan sắc đỉnh cao.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 1

Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cặp đôi vợ chồng anh cả Công - Phương có tạo hình xuề xòa, lam lũ. Công là kỹ sư nông nghiệp tính tình cục mịch, ít nói. Trong khi đó Phương bán hàng tạp hóa và luôn nhẫn nhịn, dịu dàng với mọi người.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 2

Đảm nhiệm vai Công là nam diễn viên Quang Sự, vai Phương được giao cho nữ diễn viên Kiều Anh. Công và Phương là cặp đôi ít thể hiện tình cảm nhất trong số 3 đôi của phim. Họ cũng là cặp đôi đầu tiên gặp sóng gió hôn nhân. Sau khi được giải quyết êm đẹp, Công và Phương hạnh phúc bên nhau khiến khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 3

Để bày tỏ lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ vai diễn của mình, Quang Sự và Kiều Anh đã thực hiện bộ ảnh thời trang với tạo hình sang trọng, sành điệu khác hẳn phong cách của vai diễn

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 4

Nếu trên phim họ lam lũ, xuề xòa bao nhiêu thì trong loạt ảnh này Quang Sự và Kiều Anh được khoe tối đa nhan sắc cuốn hút, đỉnh cao của mình.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 5

Kiều Anh xuất thân là diễn viên múa, chị được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn vóc dáng dù đã bước vào độ tuổi ngoài tứ tuần. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Kiều Anh đẹp và thu hút tới mức vẻ xuề xòa, giản dị của vai Phương không thể che giấu nhan sắc thực của chị.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 6

Ngoài đời Quang Sự sở hữu hình thể ấn tượng, không thua kém các người mẫu nam. Gương mặt nam tính, thu hút cộng với phong cách thời trang chuẩn "soái ca" khiến anh như "lột xác" hoàn toàn so với vai Công trong phim.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 7

Nếu trong phim cặp Công - Phương ít thể hiện tình cảm, luôn giữ khoảng cách nhất định thì trong loạt ảnh này họ thoải mái trao cho nhau những cử chỉ và ánh mắt tình tứ, ngọt ngào.

Vợ chồng anh cả 'Gia đình mình vui bất thình lình' khoe nhan sắc đỉnh cao - 8

Điều thú vị là ngoài đời, cả Kiều Anh và Quang Sự đều rất kín tiếng về chuyện đời tư. Công chúng chỉ biết rằng Kiều Anh đang hạnh phúc với bạn trai sinh năm 1986 - cùng tuổi với nam diễn viên Quang Sự. Còn thông tin về nam diễn viên rất ít người biết.

Video: Diễn xuất của Quang Sự - Kiều Anh trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn