Vợ Chánh Tín kể về những fan nữ ái mộ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/07/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Vợ Chánh Tín kể về những fan nữ ái mộ chồng, Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ khi vượt qua sự kìm hãm của tình yêu … là tin nóng giải trí 4/7.

(VTC News) - Vợ Chánh Tín kể về những fan nữ ái mộ chồng, Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ khi vượt qua sự kìm hãm của tình yêu…là tin nóng giải trí 4/7.

Vợ Chánh Tín kể về những fan nữ ái mộ chồng

Sau sóng gió của chồng – NSƯT Chánh Tín, ca sỹ Bích Vân trải lòng về tình yêu suốt 41 năm của hai người trong một cuộc phỏng vấn:

Tôi với Chánh Tín gặp nhau tại trường Đại học luật. Hồi tôi mới vô nhập học thì ông Tín đã đi đóng phim và nổi tiếng rồi nên ít khi có mặt ở trường lắm.

Sau đó, tôi tham gia vào Ban văn nghệ của khoa luật và hát chủ yếu là tiếng Pháp. Ông Tín cũng là thành viên trong đó nên chúng tôi mới quen nhau và cùng nhau đi biểu diễn.

Mặc dù nằm trong ban văn nghệ nhưng rủ ông Tín đi hát khó lắm. Có lần, một anh bạn của chúng tôi từ nước ngoài về, muốn ông Tín tham gia một chương trình văn nghệ nên bảo tôi cố rủ ông ấy đi theo.

Đêm diễn đó kết thúc vào lúc 12h đêm, trong khi lẽ ra 10h tôi phải có mặt ở nhà. Thấy muộn, cả đoàn văn nghệ đưa tôi về, biết tôi sợ bị mắng nên mọi người đã đứng ra xin lỗi ba má dùm tôi.

Cũng trong tối hôm đó, trên đường chở tôi về, ông Tín đã nắm tay tôi và bảo: 'Hôm nay về, anh xin phép ba má cho đừng sợ...'. Rồi chúng tôi yêu nhau từ đó và khoảng 2 năm sau thì cưới.
chánh tín
Ca sỹ Bích Trâm cũng tâm sự về cuộc sống của một người vợ có chồng nổi tiếng ‘đào hoa’:

Từ nhỏ tới lớn, tôi học trường dòng của Pháp, chỉ có nữ nên không có quen người Việt Nam nhiều, cũng không có yêu đương gì ai.

Sau đó, tôi được học bổng sang Pháp học nhưng gia đình không cho tôi đi vì trước năm 1975, người thân bên Pháp rất ít, cha mẹ tôi thấy con gái mới 17, 18 tuổi mà sang bên đó một mình cũng lo.

Ở lại Việt Nam, tôi đăng kí vào trường luật, thời đó, ba tôi cũng làm chức lớn lắm nên tôi được coi là tiểu thư 'lá ngọc cành vàng', cuộc sống của tôi rất tự nhiên và nhẹ nhàng. Lúc yêu ông Tín, tôi chỉ biết là mình rất yêu người đàn ông đó thôi chứ không nghĩ gì cả.

Năm 1972, chúng tôi ăn hỏi và 1 năm sau thì tổ chức đám cưới. Lúc cưới, gia đình tôi rất lo vì ông này là một diễn viên, ca sĩ lại đẹp trai này kia nhưng tôi thấy chẳng có gì hết.

Đến khi sống chung rồi thì tôi mới biết nhưng biết không có nghĩa là buồn ông ấy đâu vì cái nghề nghiệp là như vậy. Nhiều khi khán giả yêu mến thì có gì đó vượt quá một chút thì mình phải chấp nhận. Mình hiểu chồng mình thành ra cũng không có gì trở ngại, tôi thấy rất thoải mái.

Sau giải phóng, có những cô fan của ông ấy ái mộ gửi thơ nhiều lắm. Nhiều cô đến tận nhà chơi sau đó, 2 người hẹn hò đi đâu, tôi cũng chẳng nói, thậm chí mừng vì chồng mình vẫn còn được khán giả để ý đến.

Với lại tôi tin sự chung thủy của mình dành cho chồng và gia đình thì không có trở ngại nào làm hai người xa nhau được, tan vỡ được. Tôi tin tưởng vào điều đó ghê lắm bởi tôi biết chồng mình rất yêu mình và thương con.

Ca sỹ Bích Trâm cũng cho biết bà nhiều lúc rất ghen, về nói thẳng với chồng chứ không bao giờ cãi lộn rồi giận dỗi bỏ nhà đi. Bởi đàn ông không thể nhốt trong nhà hoài được, mà đàn ông ngồi trong nhà hoài thì bà cũng không lấy.

Hơn nữa ‘Ở ngoài đời, ông Tín  không có lãng mạn nhưng rất thương yêu vợ con, không ai có thể đụng chạm đến gia đình của ông ấy hết. Tôi lớn hơn ông Tín một tuổi thành ra nhiều khi hai người sống với nhau như là bạn bè vậy.

Tính ông Tín rất thẳng thậm chí là gia trưởng, đến bạn thân của ông ấy cũng đều công nhận thế. Lấy nhau về, ông không muốn tôi đi làm ở đâu cả dù trước đó, tôi đang dạy học ở Trung tâm từ thiện của Pháp, nhưng khi cưới xong tôi phải nghỉ dạy luôn.

Ông ấy nói nếu muốn đi làm thì phải đi với ông ấy nên chúng tôi đi hát cùng nhau. Sau tôi mở nhà hàng thì một mình quản lý hết mọi việc luôn’. -Theo Giáo dục.

Baggio hối hận vì đã tung ảnh nhạy cảm


Xuất hiện trong một talkshow, Baggio đã có dịp kể về con đường nghệ thuật sau gần 10 năm gắn bó. Anh tự tin khẳng định bản thân được thương nhiều hơn ghét nhờ sự giản dị, hồn nhiên và ngây thơ.

Nam diễn viên 9X thừa nhận ngày xưa rất ngông cuồng nên hay ‘chảnh và làm giá’, để bây giờ mỗi khi ngẫm lại cảm thấy nuối tiếc và hối hận vì chính những điều đó đã làm ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai.

Baggio cũng không ngại kể về khoảng thời gian đi xuống trong sự nghiệp, thất bại trong kinh doanh, mất hết bạn bè vì không có tiền và không có ai bên cạnh.

Nhưng chính sự vấp ngã đó giúp anh trưởng thành hơn, biết trân trọng những gì mình có và thêm yêu con đường nghệ thuật mà mình theo đuổi.
baggio
Sau những câu chuyện về nghề nghiệp Baggio đã thành thật chia sẻ chuyện tình cảm. Quán quân của Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên tự nhận là người đa tình và thường bị hiểu lầm khi quan tâm đến bạn khác giới.

Anh tiết lộ những người anh yêu đa phần là nổi tiếng và bản thân không nghĩ đó là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, kể cả việc thể hiện những động thái tình cảm mà mọi người cho là ‘quá lố’.

Baggio chia sẻ nhiều điều về chuyện tình với người mẫu Andrea. Baggio đề cập chi tiết đến lý do chia tay Andrea, cùng những ấn tượng khó phai với cô gái xinh đẹp này, và không ngại thừa nhận có chút dại dột khi để những hình ảnh thân mật giữa mình và Andrea lan truyền trên mạng.

Đối với anh, đây là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất. - Theo Khám phá.

Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ khi vượt qua sự kìm hãm của tình yêu

Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ và ấn tượng trong MV mới theo phong cách ấn tượng và mang tính sáng tạo.

MV thể hiện sự mạnh mẽ của một cô gái khi đã vượt qua những kìm hãm của tình yêu và sức mạnh của đàn ông. Sự mạnh mẽ trong tinh thần sẽ giúp người phụ nữ luôn luôn được đề cao và tạo nên sự nữ quyền.
hà hồ
hà hồ
Nói về ca khúc này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ‘Đôi lúc người phụ nữ phải đứng lên để đấu tranh, phải thể hiện bản chất mạnh mẽ của chính mình. Khán giả có thể thấy đây sẽ là một MV mới, hoàn toàn khác với các MV trước của tôi cả về nội dung và hình ảnh.

Đây là một trong những cố gắng để luôn làm khán giả cảm thấy thú vị với những sản phẩm âm nhạc của tôi’.

 An My
Bình luận
vtcnews.vn