VNB Sports: Điểm mua sắm quen thuộc của dân cầu lông

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 08/12/2022 10:45:00 +07:00
(VTC News) -

Với nhiều sản phẩm chất lượng cùng hệ thống rộng hơn 50 cửa hàng, shop cầu lông VNB là địa điểm mua sắm quen thuộc của các tín đồ đam mê cầu lông trên cả nước.

Shop cầu lông VNB được thành lập vào tháng 10/2012, chuyên về phân phối các sản phẩm trong bộ môn cầu lông với đầy đủ các thương hiệu cầu lông nổi tiếng trên thế giới.

Đa dạng sản phẩm chính hãng

Shop VNB là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu cầu lông nổi tiếng trên thế giới, nơi bạn dễ dàng mua sắm các sản phẩm cầu lông chính hãng 100% của Yonex, Lining, Mizuno,Victor...

Bên cạnh vợt cầu lông, VNB sports còn là điểm đến của giới đam mê cầu lông lựa chọn các sản phẩm như giày cầu lông, quần áo cầu lông, phụ kiện cầu lông,...

VNB Sports: Điểm mua sắm quen thuộc của dân cầu lông - 1

VNB Sports - hệ thống cung cấp các mặt hàng cầu nổi tiếng tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm bán ra tại hệ thống cửa hàng VNB Sports đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, cùng với đó là sự hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên của shop.

Ngoài những quyền lợi cực lớn về bảo hành và hậu mãi, khách hàng khi đến với cửa hàng VNB Sports còn được trải nghiệm những quyền lợi khác như cửa hàng sang trọng, chuyên nghiệp, được trao đổi, học hỏi thêm nhiều về kiến thức cầu lông cũng như kỹ thuật cầu lông.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực cầu lông, từ sản phẩm đến kỹ thuật đan vợt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, mua được cây vợt cầu lông tốt nhất trong tầm giá.

Liên tục khai trương cửa hàng phục vụ khách hàng

Vào tháng 10/2022, VNB Sport đưa vào hoạt động 3 cửa hàng là VNB Quy Nhơn, VNB Bắc Giang và VNB Mỹ Tho. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu kế hoạch mở rộng khu vực kinh doanh của VNB trên cả nước.

Được thiết kế mang phong cách hiện đại với nhận diện đặc trưng của VNB, những cửa hàng mới khai trương mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng.

VNB Quy Nhơn: 75 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định, SĐT: 0926889977.

VNB TP Bắc Giang: 247 Hoàng Văn Thụ Phường Xương Giang Thành phố Bắc Giang, SĐT: 0902374555.

VNB Mỹ Tho: 196 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang, SĐT: 032 9224689

VNB Sports: Điểm mua sắm quen thuộc của dân cầu lông - 2

Sự xuất hiện của VNB tại 3 địa chỉ trên mang đến thêm một sự lựa chọn uy tín cho việc mua sắm các sản phẩm cầu lông.

Sau 2 tháng đi vào hoạt động, những cửa hàng VNB Sports nhượng quyền Quy Nhơn, Bắc Giang và Mỹ Tho ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng.

Các cửa hàng VNB Sports được thiết kế sang trọng, quy mô lớn và tọa lạc tại những khu đô thị hàng đầu như TP.HCM, Vũng Tàu, Thủ Dầu Một (Bình Dương), Bắc Giang, Từ Sơn (Bắc Ninh), Bình Phước, Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Gia Lai, Hải Phòng, Nha Trang (Khánh Hòa), Bảo Lộc (Lâm Đồng), Đồng Hới (Quảng Bình), Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn (Bình Định).

VNB Sports hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng sự hiện diện của mình trong thời gian tới.

Hệ thống shop cầu lông VNB

Website: https://shopvnb.com/

Hotline: 0788612959

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn