Vinschool xét nghiệm miễn phí COVID-19 cho học sinh

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 14/05/2021 12:45:00 +07:00
(VTC News) -

Hệ thống trường Vinschool sẽ phối hợp với Vinmec sẽ tổ chức xét nghiệm COVID-19 miễn phí cho toàn bộ học sinh Vinschool từ lớp 1 đến lớp 12.

Từ 15/5, nhà trường sẽ tổ chức xét nghiệm COVID-19 miễn phí cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại các cơ sở, Vinschool Times City, Vinschool The Harmony, Vinschool Central Park và Vinschool Golden River. Các cơ sở còn lại sẽ được xét nghiệm trong thời gian tiếp theo.

Nhà trường sẽ phân chia và sắp xếp thời gian xét nghiệm hợp lý nhằm đảm bảo giữ khoảng cách an toàn cho học sinh trong quá trình thực hiện xét nghiệm tại trường. Chiến dịch này do Vinschool phối hợp cùng Vinmec tổ chức.

Đây là nỗ lực của Tập đoàn Vingroup, Vinmec và Vinschool, không chỉ thể hiện trách nhiệm cao đối với cộng đồng, chung tay với nhà nước để sàng lọc bệnh nhân COVID-19 mà còn nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả các em học sinh Vinschool. 

Vinschool xét nghiệm miễn phí COVID-19 cho học sinh - 1

Học sinh Vinschool sẽ được xét nghiệm miễn phí COVID-19.

Trước đó, ngày 4/5, hệ thống trường Vinschool đã có thông báo về việc chuyển đổi hình thức học tập trong điều kiện dịch COVID-19 bùng phát tại Hà Nội.

Theo đó, học sinh sẽ học online theo thời khoá biểu hiện tại như học tại trường (các tiết Âm nhạc, Mỹ Thuật, Thể chất học sinh tự nghiên cứu tài liệu).

Học sinh tham gia lớp học online tại hệ thống học tập trực tuyến LMS (lms.vinschool.edu.vn) cùng giáo viên bằng máy tính (hoặc điện thoại) có kết nối mạng internet.

Toàn bộ tài liệu học tập sẽ được giáo viên đăng tải đầy đủ để học sinh có thể học tập thuận lợi nhất. Lớp học sẽ có sự tương tác hai chiều giữa giáo viên và học sinh, giữa các nhóm học sinh như hình thức học tập tại lớp bình thường. Toàn bộ các bài học trực tuyến sẽ được giáo viên ghi lại và đăng tải trên link lớp học để học sinh xem lại khi cần thiết.

Riêng học sinh hệ nâng cao phải tham dự các kì thi do Cambridge tổ chức (Checkpoint, IGCSE, AS) sẽ phải đến trường theo lịch để thi và ra về sau khi thi xong.

VŨ NINH
Bình luận
vtcnews.vn