(VTC News) - Ngày 23/04/2016 vừa qua, Hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” do đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư Vingroup được tổ chức tại Khách sạn Pullman, Hà Nội đã thu hút trên 80 đại diện các nhãn hàng trong và ngoài nước quan tâm tham dự.
Các nhãn hàng tham dự sự kiện đa dạng với nhiều thương hiệu trong nước và thế giới như: Circle K, Ao ta, Highland Coffee, Cộng Café, My Kingdom, The Kafe, Burger King, Red Sun, Nature Republic, Mattana, Cheering Beer, Bảo tín Minh Châu, Oshima, Bread Talk, Nhà hàng A Little, Bill Luxury, Tat Golf, Rinai, Nội thất Beauhome, Bibomart, Ngân hàng Bảo Việt…
Không chỉ có nhu cầu thuê lại Shophouse làm mặt bằng kinh doanh, nhiều nhãn hàng đang cân nhắc lựa chọn đặt mua để sở hữu lâu dài và khai thác vĩnh viễn, chứng tỏ sức hấp dẫn của mô hình nhà phố thương mại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Các nhãn hàng tham dự sự kiện đa dạng với nhiều thương hiệu trong nước và thế giới như: Circle K, Ao ta, Highland Coffee, Cộng Café, My Kingdom, The Kafe, Burger King, Red Sun, Nature Republic, Mattana, Cheering Beer, Bảo tín Minh Châu, Oshima, Bread Talk, Nhà hàng A Little, Bill Luxury, Tat Golf, Rinai, Nội thất Beauhome, Bibomart, Ngân hàng Bảo Việt…
Không chỉ có nhu cầu thuê lại Shophouse làm mặt bằng kinh doanh, nhiều nhãn hàng đang cân nhắc lựa chọn đặt mua để sở hữu lâu dài và khai thác vĩnh viễn, chứng tỏ sức hấp dẫn của mô hình nhà phố thương mại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Hơn 80 đại diện các nhãn hàng đến tham dự sự kiện “ Cơ hội đầu tư sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” ngày 23/04 vừa qua. |
Đến tham dự sự kiện, Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam– Công ty hàng đầu về dịch vụ bất động sản Mỹ nhận định: Vinhomes Dragon Bay được chủ đầu tư xây dựng với chiến lược “vết dầu loang”.
Theo ông, Khu nhà phố thương mại đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long có được lợi thế ưu việt hơn hầu hết các Shophouse khác đã xuất hiện tại Việt Nam từ trước bởi chính vị trí ban đầu đã được tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước này tính toán và lựa chọn kĩ càng.
Theo nhận định của ông Đăng, mục tiêu đưa Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm mua sắm vui chơi giải trí hàng đầu Hạ Long của Vingroup là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực trong tương lai không xa.
Theo ông, Khu nhà phố thương mại đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long có được lợi thế ưu việt hơn hầu hết các Shophouse khác đã xuất hiện tại Việt Nam từ trước bởi chính vị trí ban đầu đã được tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước này tính toán và lựa chọn kĩ càng.
Theo nhận định của ông Đăng, mục tiêu đưa Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm mua sắm vui chơi giải trí hàng đầu Hạ Long của Vingroup là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực trong tương lai không xa.
Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam tại buổi hội thảo |
Không chỉ đón nhận ý kiến từ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” còn thu hútsự góp mặt của hơn 80 đại diện từ các thương hiệu trong và ngoài nước tới tham dự.
Đồng thời, nhằm đáp lại sự quan tâm rất lớn từ các nhãn hàng cũng như khách hàng, trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối chính thức dự án sẽ tổ chức các tour tham quan đưa đại diện các khách hàng và đại diện các thương hiệutham quan thực tế dự án Vinhomes Dragon Bayvớimô hình nhà phố thương mại ưu việt.
Đồng thời, nhằm đáp lại sự quan tâm rất lớn từ các nhãn hàng cũng như khách hàng, trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối chính thức dự án sẽ tổ chức các tour tham quan đưa đại diện các khách hàng và đại diện các thương hiệutham quan thực tế dự án Vinhomes Dragon Bayvớimô hình nhà phố thương mại ưu việt.
B.Đ
Bình luận