VinFast nhận cọc sớm xe VF 3, giá chỉ từ 235 triệu đồng

Người đẹp và xeThứ Ba, 07/05/2024 18:29:01 +07:00
(VTC News) -

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3.

Thông tin nhận đặt cọc sớm mẫu xe điện thông minh VF 3 được ông Phạm Nhật Vượng đưa ra tại Hội nghị Nhà phân phối ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra hôm nay 7/5 tại Hà Nội.

Cụ thể, trong ba ngày từ 13/5 đến 15/5, khách hàng có thể đặt mua VF 3 cùng mức giá ưu đãi đặc biệt với những thông số ấn tượng như thời gian sạc pin lên tới 70% trong chỉ 36 phút, nội thất rộng rãi cho 4 người, màn hình cảm ứng 10 inch, khoảng sáng gầm tới 191 mm, xe nhỏ gọn thuận lợi di chuyển trong đô thị, đa dạng lựa chọn 9 màu ngoại thất, phù hợp cá tính từng chủ nhân.

Mứa giá được công bố là 235 triệu đồng cho bản thuê pin và 315 triệu đồng cho xe đã bao gồm pin.

Mẫu xe VinFast VF 3. (Ảnh: VFS)

Mẫu xe VinFast VF 3. (Ảnh: VFS)

Thời gian mở bán chỉ trong 3 ngày từ 13/5 đến hết ngày 15/5 thông qua website của VinFast hoặc trực tiếp tại các showroom, đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.

Sau thời gian này, mức giá chính thức dành cho VF 3 thuê pin sẽ là 240 triệu đồng và VF 3 kèm pin là 322 triệu đồng.

Ngay sau khi thông tin mở bán được thông báo chính thức, nhiều người dùng tỏ ra thích thú cho rằng đây là mức giá hợp lý đối với mẫu xe VF 3.

"Giá này hợp lý rồi, chất lượng tốt và quãng đường đi thực tế được trên 200km là ngon luôn", tài khoản Nguyễn Việt Anh viết.

Tài khoản Hoa Nguyễn nhận định: "Giá tốt quá, xe này thích hợp cho vợ chồng trẻ với nhu cầu đi lại không quá nhiều".

Mẫu xe VinFast VF 3 được nhận định thuộc phân khúc xe điện phổ thông cỡ nhỏ mini car, các thông số kích thước của Vinfast VF 3 được đánh giá là dễ dàng di chuyển linh hoạt tại các đô thị nhiều ngõ ngách nhỏ hẹp, không chiếm diện tích khi đỗ xe hay dễ dàng di chuyển khi ùn tắc, quay đầu.

Kích thước chính thức của xe cũng được công bố, với chiều dài 3.190mm, chiều rộng 1.679mm, và chiều cao 1.621mm. Xe sử dụng mâm 16 inch và gầm cao cho thấy rõ nét tinh thần khỏe khoắn, nam tính.  

Nội thất của VinFast VF 3 là một không gian 4 chỗ ngồi với thiết kế tối giản hiện đại. Táp lô được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế sau có thể gập lại, tăng cường không gian hành lý lên tới 550 lít.

VinFast VF 3 có tốc độ tối đa 100 km/h. Xe có thể đi được 210km mỗi lần sạc đầy. Với khả năng di chuyển linh hoạt tại các đô thị, VF 3 được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, EBD, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và túi khí. 

VF 3 được coi là sản phẩm đáng chú ý nhất đối với đa số người tiêu dùng Việt Nam, mẫu xe được hy vọng sẽ trở thành "xe quốc dân", giúp hiện thực hóa giấc mơ ô tô giá rẻ của người Việt.

Thành Lâm
Bình luận
vtcnews.vn