VietnamWorks.com: Trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 04/10/2021 17:07:03 +07:00
(VTC News) -

Với 1.97 triệu lượt truy cập đến tháng 8/2021 khẳng định VietnamWorks.com là website chất lượng, uy tín hàng đầu trong tuyển dụng nhân sự trực tuyến tại Việt Nam.

Trong thời đại 4.0, CV xin việc không còn là một thuật ngữ quá xa lạ với lực lượng lao động hiện nay. Thế nhưng, thực tế cho thấy, người biết đến CV thì nhiều nhưng biết cách viết và phát huy vai trò của chúng thì không được bao nhiêu.

Với vô vàn cơ hội việc làm có ở khắp nơi, CV xin việc vừa là vũ khí tối tân giúp ứng viên chinh phục được nhà tuyển dụng, vừa là công cụ giúp ứng viên chiến đấu, trở nên ưu tú và nổi bật so với những đối thủ khác. Tuy nhiên, nếu làm qua loa, không chú ý, CV xin có thể trở thành nhân tố khiến ứng viên thất bại thảm hại dù năng lực làm việc không tệ.

VietnamWorks.com: Trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam - 1

CV xin việc - công cụ hỗ trợ tìm việc hiện đại

Nhiều người coi CV như một giấy tờ mang tính thủ tục căn bản khi đi xin việc mà không hề để ý đến nội dung, hình thức. Không ít ứng viên sử dụng loại mẫu CV chung chung, không có điểm nhấn hoặc những CV được sao chép ở đâu đó.

Vì vậy, đây là lý do mà VietnamWorks.com tạo ra hệ thống CV xin việc tại WowCV.com theo các ngành nghề giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Cùng với đó là vô số thuật toán được áp dụng, công nghệ AI và Big data... góp phần tiết kiệm công sức cho ứng viên trong quá trình tìm việc nhanh và tối ưu quá trình sàng lọc hồ sơ cho nhà tuyển dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, trình tạo mẫu CV xin việc online của VietnamWorks tại WowCV.com được tích hợp với kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, trong 5 phút sáng tạo hoặc sử dụng các mẫu CV đa dạng màu sắc, thiết kế, phù hợp với nhiều vị trí và ngành nghề là ứng viên đã có thể tạo ra một mẫu CV ưng ý cho riêng mình.

Song song với việc sở hữu một CV nổi trội là những cuộc gọi chủ động từ nhà tuyển dụng nếu như lọt vào mắt xanh của họ. Đó cũng là lý do nhiều ứng viên chọn VietnamWorks là nơi tạo CV. Chỉ một lần đăng nhập, ứng viên có thể tạo CV với những thông tin được điền tự động từ hồ sơ sẵn có của mình trên VietnamWorks.com và sử dụng để tìm việc ngay tức thì.

Mỗi năm có gần 5 triệu hồ sơ ứng viên cho hơn 126.000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks.com. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks.com là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.

VietnamWorks.com: Trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam - 2

Việc làm tại TP.HCM luôn nằm trong top đầu tìm kiếm của các ứng viên

Tuy nhiên, bất cập lớn nhất trong thị trường việc làm hiện nay là doanh nghiệp không tìm được người, mà lao động lại chưa tìm được việc. Để giải bài toán khó này, VietnamWorks.com mở ra không gian công nghệ tìm việc hiện đại, trong đó ứng viên và nhà tuyển dụng được gặp gỡ nhau một cách suôn sẻ hơn.

Với nền tảng hiện đại, công nghệ AI kết hợp với dịch vụ khách hàng tận tâm, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm người và ứng viên có nhu cầu cần tìm việc làm gấp.

Dựa vào các dữ liệu trên hệ thống, VietnamWorks.com tiến hành phân tích chuyên môn, trình độ, kinh nghiệm, mức thu nhập mong muốn... để có cơ chế đề xuất tự động các việc làm đáp ứng nhu cầu của ứng viên; cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ tìm kiếm việc làm ưng ý chuyên biệt theo từng ngành nghề, trải dài khắp cả nước.

Bên cạnh đó, VietnamWorks.com còn là nơi chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về tuyển dụng nhân sự cho nhà tuyển dụng và tìm kiếm việc làm cho các ứng viên. Các thông tin chia sẻ của nhiều chuyên gia tuyển dụng, những người lâu năm trong nghề nhân sự đều được tổng hợp trên hạng mục HR Insider có trên website.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng; tốc độ load tối ưu, mượt mà cùng với hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra một cách mạnh mẽ, VietnamWorks.com xứng đáng được nhận đánh giá “5 sao” từ quý khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029 do sở KH & ĐT TP.HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: (84 28) 5404 1373

Email:  [email protected]

Website: https://www.vietnamworks.com/

Twitter : https://twitter.com/VietnamWorksVN

Youtube : https://www.youtube.com/user/VietnamWorks2002

SlideShare : https://www.slideshare.net/VietnamWorksPage/

Linkedin : https://www.linkedin.com/in/vietnamworks

Facebook : https://www.facebook.com/VietnamWorksFanpage

Nhật lệ
Bình luận
vtcnews.vn