• Zalo

Vietcombank triển khai các tính năng mới trên dịch vụ VCB-Mobile B@nking

Kinh tếThứ Ba, 07/11/2017 14:14:00 +07:00Google News

Tháng 4/2017 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking; với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ, phiên bản mới của dịch vụ VCB-Mobile B@nking đã được đông đảo sự ủng hộ cũng như nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, mỗi tháng trung bình dịch vụ có hơn 60 nghìn lượt kích hoạt mới.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, hoàn thiện và đa dạng hóa các tính năng của dịch vụ để đem tới cho khách hàng nhiều giá trị và trải nghiệm mới, Vietcombank trân trọng thông báo, kể từ ngày 03/11/2017, VCB-Mobile B@nking có thêm các tính năng mới sau đây:

1. Chuyển tiền định kỳ/tương lai

Bên cạnh kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, giờ đây khách hàng có thể lập lệnh thanh toán cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán là một chu kỳ nhất định (ngày/tuần/tháng) – gọi tắt là tính năng “Chuyển tiền định kỳ”; hoặc một ngày xác định trong tương lai – gọi tắt là tính năng “Chuyển tiền tương lai” ngay trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking.

Với các ưu điểm như thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, hạn mức chuyển tiền lớn (lên tới 100 triệu đồng/ngày và 50 triệu đồng/giao dịch), miễn phí giao dịch, các tính năng mới này sẽ đem lại cho khách hàng sự chủ động trong việc thanh toán, chuyển tiền trong tương lai hay theo một chu kỳ lặp lại mà không phải tốn thời gian thực hiện lặp đi lặp lại, tránh được các sai sót hay quên hẹn.

2. Quản lý thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

Tính năng Mở/khóa thẻ: Áp dụng đối với Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ; cho phép khách  hàng thực hiện mở khóa thẻ đang bị khóa; khóa thẻ tạm thời khi có rủi ro phát sinh hoặt không có nhu cầu sử dụng.

Tính năng Đăng ký/hủy chi tiêu thẻ trên Internet: Áp dụng với thẻ tín dụng (trừ thẻ Amex) khi khách hàng có nhu cầu.

3. Mở rộng loại hình thanh toán QR code

Chưa bao giờ việc thanh toán lại trở nên tiện lợi và thú vị đến vậy, chỉ cần mở ứng dụng VCB-Mobile B@nking, chọn QR Pay, camera điện thoại của khách hàng sẽ quét mã QR để có thể thực hiện các giao dịch sau:

- Chuyển tiền cá nhân trong và ngoài hệ thống.

- Thanh toán gần 150 website bán hàng online.

- Thanh toán tại hơn 600 điểm bán offline của các nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ có chấp nhận mã QR code.

LCD (1280x720)

 

Với việc đưa QR Pay ra thị trường và liên tục mở rộng các tính năng/đơn vị chấp nhận thanh toán mã QR, Vietcombank mong muốn mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật, tiện lợi, nhanh chóng kèm theo một trải nghiệm chưa từng có từ trước đến nay. Khách hàng sẽ không còn lo lắng phải mang theo tiền mặt hay nhiều thẻ thanh toán, không còn lo lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán… Mọi giao dịch thanh toán đều có thể thực hiện dễ dàng và an toàn tuyệt đối với VCB-Mobile B@king.

Để sử dụng các tính năng mới của dịch vụ VCB-Mobile B@nking, kể từ ngày 03/11/2017, Quý khách hàng vui lòng cập nhật hoặc tải mới ứng dụng VCB-Mobile B@nking trên Apple store và Google Play.

Hãy trải nghiệm tính năng mới với VCB-Mobile B@nking của Vietcombank để cảm nhận cuộc sống tiện ích!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn