Viet Moving - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP.HCM

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 28/10/2021 09:19:00 +07:00
(VTC News) -

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Viet Moving đã tạo dựng được một thương hiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói uy tín, được nhiều người biết đến và đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ. Sự thành công của Viet Moving được thể hiện chân thực nhất qua những lời đánh giá và nhận xét của quý khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ.

 

Viet Moving - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP.HCM - 1

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving không chỉ có chi phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm mà còn đảm bảo an toàn 100% cho tài sản, hàng hóa của quý khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Khi nhắc đến đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, Viet Moving luôn là cái tên được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Viet Moving luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên tất cả và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng mà giá cả lại vô cùng cạnh tranh.

Quy trình dịch vụ chuyển dọn nhà chuyên nghiệp Viet Moving:

Nhận thông tin, khảo sát, kế hoạch:

Sau khi nhân viên nhận thông tin yêu cầu về dịch vụ chuyển nhà của khách hàng, Viet Moving sẽ nhanh chóng bố trí chuyên viên thực hiện công việc khảo sát tại các khu vực, lộ trình đi từ nhà cũ đến nhà mới… Từ những thông tin quan sát và kinh nghiệm thực tế, Viet Moving sẽ thực hiện lên kế hoạch vận chuyển sao cho hợp lý, an toàn và hiệu quả nhất. Tiếp theo sẽ tiến hành báo giá công khai khi hoàn thành việc khảo sát.

Ký hợp đồng vận chuyển:

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Viet Moving sẽ tiến hành báo chi phí vận chuyển, sau khi được khách hàng chấp thuận sẽ tiến hành ký hợp đồng. 

Thực hiện việc vận chuyển:

Đơn vị Viet Moving thực hiện dịch vụ chuyển nhà theo những hợp đồng đã được ký kết trước đó. Nhân viên Viet Moving có mặt đúng giờ nhằm thực hiện đúng tiến độ như đã cam kết trong hợp đồng, giúp quá trình vận chuyển trở nên hiệu quả, chất lượng hơn. Song song với đó là thái độ làm việc nhiệt huyết, tận tâm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 

Thanh toán và nghiệm thu:

Sau khi công việc chuyển dọn nhà đã hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra và nghiệm thu về tài sản cũng như đánh giá dịch vụ. Và cuối cùng, khách thanh toán chi phí theo hợp đồng đã cam kết trước đó.

Thông tin liên hệ Viet Moving

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: [email protected]

Website: https://dichvuchuyennhatrongoi.org/

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn