Viện thẩm mỹ Ladova nổi bật với dịch vụ 'Xóa hình xăm không sẹo'

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 14/05/2022 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Viện thẩm mỹ Ladova là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em khu vực TP.HCM nhờ các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp hiện đại, hiệu quả.

Viện thẩm mỹ Ladova (169 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM) là một trong những nơi chăm sóc da chất lượng tại khu vực phía Nam.

Tại Ladova sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến cùng công nghệ làm đẹp hiện đại được chuyển giao từ các đối tác uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại các nước như Mỹ, Hàn… mang đến hiệu quả làm đẹp cao và an toàn cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Ladova nổi bật với dịch vụ 'Xóa hình xăm không sẹo' - 1

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Ladova còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi tay nghề và tận tâm. Với phương châm “làm đẹp từ tâm”, Viện thẩm mỹ Ladova luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng khi trải nghiệm làm đẹp tại đây.

Viện thẩm mỹ Ladova nổi bật với dịch vụ 'Xóa hình xăm không sẹo' - 2

Hiện, Viện thẩm mỹ Ladova cung cấp cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay như xóa xăm không sẹo, xóa chàm bớt, tẩy nốt ruồi - mụn thịt - mụn cơm, triệt lông tận gốc, trị nám tàn nhang, trị mụn trứng cá.

Trong đó, dịch vụ nổi bật nhất là xóa xăm không sẹo. Đây là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Nhờ công nghệ xóa xăm Alphatech Plus tân tiến mà rất nhiều khách hàng thực hiện xóa xăm thành công tại thẩm mỹ viện.

Viện thẩm mỹ Ladova nổi bật với dịch vụ 'Xóa hình xăm không sẹo' - 3

Thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Ladova:

Địa chỉ: số 169 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0937 217 333 - 028 3832 88 33

Website: vienthammyladova.vn

Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Ladova

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn