Video: Nga - Ấn Độ tập trận đột kích mục tiêu khủng bố

Thời sự quốc tếThứ Hai, 09/08/2021 10:34:47 +07:00
(VTC News) -

Quân đội Nga và Ấn Độ tập trận chung, sử dụng xe tăng, trực thăng và máy bay không người lái để hoàn thiện kỹ năng đột kích các mục tiêu khủng bố.

Quân đội Nga và Ấn Độ đang tham gia cuộc tập trận chung mang tên “Indra-2021”, được tổ chức ở khu vực phía nam Volgograd. Cuộc tập trận do Nga đăng cai tổ chức tại thao trường quân sự Prudboy.

Cuộc tập trận có sự tham dự của khoảng 250 quân nhân Nga và 250 quân nhân Ấn Độ, kéo dài 2 tuần, dự kiến ​​kết thúc vào ngày 13/8. Hơn 100 trang thiết bị quân sự được sử dụng trong cuộc tập trận. Mục đích của cuộc tập trận nhằm nâng cao khả năng phối hợp tác chiến, đẩy lùi các cuộc tấn công khủng bố.

Video: Nga - Ấn Độ tập trận đột kích mục tiêu khủng bố

Quân đội hai nước sử dụng nhiều trang thiết bị phục vụ cho cuộc tập trận. Ngoài xe tăng và các xe chiến đấu bộ binh (IFV), hệ thống phóng tên lửa đa năng Grad và máy bay không người lái các loại. Nga cũng điều động nhiều máy bay từ Quân khu phía Nam của nước này tham gia tập trận.

Video ghi lại cuộc tập trận cho thấy các nhân viên phục vụ vận hành xe tăng chiến đấu chủ lực T-90A và xe chiến đấu bộ binh MBP-3 (IFV), bắn vào các mục tiêu tại thao trường. Trong khi đó, các binh sĩ Ấn Độ vượt chướng ngại vật, đột kích vào các mục tiêu khủng bố giả định, “giết” và "giam giữ” một số phần tử nổi dậy.

Kông Anh(Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp