• Zalo

Video: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai hôn nhau trước hàng ngàn khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/05/2018 11:10:00 +07:00Google News

Không còn e dè, cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu khiến khán giả phấn khích.

Video: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai hôn nhau trên sân khấu (Nguồn: Vũ Minh Năng)

 

Những ngày nghỉ lễ, Hồ Ngọc Hà vẫn bận rộn với lịch diễn của mình chứ không dành thời gian nghỉ ngơi. Góp mặt trong một đêm nhạc tại Thanh Hóa vào dịp này, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phấn khích khi thể hiện nhiều bản hit quen thuộc của mình. Như những lần khác, Kim Lý là người hộ tống nữ ca sĩ đi diễn.

Một điều đặc biệt hơn là khi được MC Nguyên Khang yêu cầu tái hiện lại nụ hôn trong bản hit Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có màn "khóa môi" đầy ngọt ngào trên sân khấu.

34567

 Có thể thấy, sau một thời gian, cặp đôi không còn e dè nữa mà rất tự do thể hiện tình cảm của mình.

Kể từ sau khi công khai, mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Cả hai thường xuất hiện bên cạnh nhau và Kim Lý luôn dành thời gian để đưa đón Hồ Ngọc Hà đi diễn. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng công khai thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai thường cùng nhau đi du lịch để thư giãn sau nhiều ngày làm việc bận rộn. Cả Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý đều gặp gia đình hai bên và được mọi người yêu thương hết mực, ủng hộ mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Nam diễn viên Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người ta càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, "chúng ta mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Đối với bản thân, tôi sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy".

Không chỉ vậy, thời điểm rộ lên tin đồn cả hai chuẩn bị kết hôn, Kim Lý khiến khán giả thích thú khi tiết lộ rằng, nếu không muốn có một đứa con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn