Video: Đi sai đường còn vác gậy đánh người sau va chạm giao thông ở Bình Phước

Bản tin 113Thứ Sáu, 08/01/2021 20:49:29 +07:00
(VTC News) -

Sau khi hai xe tông nhau, người đàn ông mặc áo xám tên Mạnh Tuấn (ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) dùng hung khí tấn công người va chạm với mình.

Video: Đi sai đường còn vác gậy đánh người sau va chạm giao thông

Ngày 8/1, lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, công an xã Đăng Hà vẫn đang điều tra, làm rõ vụ va chạm giao thông và đánh người gây thương tích trên địa bàn.

Theo báo cáo nhanh của công an xã Đăng Hà, khoảng 15h ngày 6/1, trên tuyến đường Sao Bọng – Đăng Hà xảy ra vụ va chạm giao thông giữa hai xe máy. Sau đó có một người tên Mạnh Tuấn (ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) dùng gậy đuổi đánh người đi xe va chạm với mình

Bị đánh bất ngờ, nạn nhân đã tháo chạy vào tiệm sửa xe Tiến Dũng 2 để lẩn trốn và được người dân can ngăn. Sau đó, cả hai lên xe đi về.

Video: Đi sai đường còn vác gậy đánh người sau va chạm giao thông ở Bình Phước - 1

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người đàn ông mặc áo xám (được xác định tên là Mạnh Tuấn), không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường thì bất ngờ quay ngoặt đi sang hướng ngược lại.

Sau đó Tuấn đã tông vào người đàn ông mặc áo trắng đi phía đối diện khiến cả hai ngã ra đường.

Mặc dù đi sai đường, vi phạm giao thông nhưng Tuấn còn vác gậy đuổi đánh người đàn ông đi đúng làn đường. Vụ việc gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Thế Quang
Bình luận
vtcnews.vn