Theo quyết định từ công ty mẹ L Brands công bố cách đây vài giờ, Victoria's Secret show 2019 bị hủy bỏ sau nhiều lùm xùm, doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.
Stuart B. Burgdoerfer, phó chủ tịch điều hành của công ty mẹ Victoria's Secret tuyên bố: "Chúng tôi nghĩ điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị của Victoria's Secret ở giai đoạn tới. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".
Thông tin hãng hủy show năm nay được lan truyền từ trước. Cuối tháng 7, chia sẻ trên tờ Daily Telegraph, người mẫu Shanina Shaik tiết lộ Victoria's Secret show 2019 sẽ không được tổ chức. Chân dài 28 tuổi nói hãng đang làm mới nội dung, hình thức show để mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần thú vị hơn trong tương lai.
Tuy nhiên, thời điểm đó, thương hiệu nội y lớn nhất hành tinh chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào cho việc này.
Trong vài năm qua, nhiều thiên thần gạo cội như Alessandra Ambrosio hay Adriana Lima tuyên bố rời hãng. Việc này gây tiếc nuối lớn cho người hâm mộ đồng thời làm giảm sức hút đáng kể của chương trình.
Và do vậy, hãng phải chiêu mộ những người mẫu lệch chuẩn, chẳng hạn như việc ký hợp đồng với chân dài ngoại cỡ Ali Tate Cutler và bắt tay cùng người mẫu Valentina Sampaio trong các chiến dịch mới. Đây là quyết định chưa bao giờ có của Victoria's Secret trước đây.
Vài năm trở lại đây là thời kỳ tăm tối nhất lịch sử của Victoria's Secret. Hồi năm ngoái, giám đốc tiếp thị Ed Razek gây phẫn nộ khi phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ. Hậu quả là hãng bị khán giả kêu gọi tẩy chay.
Không chỉ vậy, doanh thu của hãng cũng sụt giảm đáng kể. Số liệu của TV by the Numbers (trang web thu thập và phân tích dữ liệu xếp hạng truyền hình tại Mỹ) cho hay Victoria's Secret show 2018 có lượng người xem thấp nhất từ trước đến nay.
Cụ thể, show có 3,27 triệu người xem và chỉ đạt 0,9% lượng khán giả mục tiêu từ 18 đến 49 tuổi. Trong khi đó, con số này hồi năm 2017 lần lượt là 4,98 triệu người và 1,5%.
Bình luận