Vì sao ông Tất Thành Cang vắng mặt tại buổi tiếp xúc cử tri?

Tin tức 24h quaThứ Hai, 15/06/2020 19:43:32 +07:00
(VTC News) -

Tại buổi tiếp xúc cử tri Quận 10, do bận họp công việc nên ông Tất Thành Cang tiếp tục vắng mặt.

Ngày 15/6, Đại biểu HĐND TP.HCM đơn vị số 11 tiếp xúc cử tri Quận 10 trước kì họp lần thứ 20 HĐND thành phố khoá IX.

Tổ đại biểu tiếp xúc cử tri gồm ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở - Bộ Công thương tại TP.HCM, Hoà thượng Thích Thiện Tánh - Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và ông Tất Thành Cang - Phó ban Chỉ đạo công trình Lịch sử TP.HCM.

Tuy nhiên, do bận họp công việc, ông Tất Thành Cang vắng mặt.

Ngày 22/11/2019, ông Tất Thành Cang cũng vắng mặt trong buổi tiếp xúc cử tri Quận 10 trước kỳ họp HĐND TP.HCM lần thứ 17 với lý do bận công tác đột xuất.

Vì sao ông Tất Thành Cang vắng mặt tại buổi tiếp xúc cử tri? - 1

Ông Tất Thành Cang tiếp tục vắng mặt tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Quận 10 phản ánh dù thành phố chi hàng chục nghìn tỷ đồng chống ngập, nhưng thành phố vẫn còn 22 điểm ngập nước, gây phiền hà cho người dân.

Ông Trần Xuân Điền cho biết, Quận 10 không còn điểm ngập nhưng ở các quận huyện khác của thành phố vẫn còn. TP.HCM đang cố gắng từng bước có giải pháp giảm ngập trong thời gian tới. 

Theo cử tri Quận 10, tình hình an ninh trật tự thời gian qua tại TP.HCM rất phức tạp. Cử tri đề nghị xử lý nghiêm và công khai các đối tượng tội phạm, để răn đe cũng như có tính giáo dục.

Về vấn đề này, ông Vũ Anh Khoa - Chủ tịch UBND Quận 10 cho biết đây là vấn nạn và khó khăn trong công tác quản lý liên quan đến đối tượng cho vay lãi nặng. Ông Khoa mong đại biểu HĐND TP.HCM có ý kiến về các vấn đề liên quan đến tín dụng đen trong kỳ họp sắp tới.

Video: Kỷ luật ông Tất Thành Cang

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn