• Zalo

Vertiv giới thiệu dòng sản phẩm biến tần 230V NetSure™

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 11/11/2021 16:48:15 +07:00Google News
(VTC News) -

Vertiv giới thiệu dòng sản phẩm biến tần Vertiv™ NetSure™,  hệ thống biến tần tiết kiệm không gian, cung cấp giá phụ (sub-rack).

Với bộ pin thông dụng, sản phẩm biến tần 230V NetSure™ hỗ trợ công suất đến 14,4kW AC và 24kW DC, giảm không gian và tiết kiệm năng lượng ở mạng biên cho đường tải dòng điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC).

Vertiv giới thiệu dòng sản phẩm biến tần 230V NetSure™ - 1

Dòng sản phẩm biến tần Netsure là một hệ thống tích hợp đầy đủ bao gồm bảng phân phối AC và DC, bộ điều khiển NetSure™, bộ chỉnh lưu và biến tần eSure™. Khi hoạt động cùng nhau, các bộ phận này sẽ giúp thời gian truyền giữa dòng điện xoay chiều (AC) thương dụng và nguồn pin một chiều (DC) bằng 0, cho khả năng dự phòng đáng tin cho các đường tải quan trọng.

Ông Henrik Nilén, Giám đốc bộ phận cung cấp nguồn DC toàn cầu cho biết: “Khi số lượng cơ sở mạng biên ngày càng tăng, tính sẵn có là chìa khóa, và không gian là vô cùng quý giá. Với một bộ pin đơn hỗ trợ được cả đường tải AC lẫn DC và có mật độ công suất mô-đun biến tần hàng đầu trên thị trường, hệ thống biến tần Vertiv™ NetSure™ sẽ tối ưu hóa không gian và tăng tính khả dụng vượt trội cho các điểm triển khai”.

Dòng sản phẩm biến tần NetSure không yêu cầu phải đào tạo thêm cho người vận hành mạng và cũng không cần phải đầu tư vào các bộ điều khiển bổ sung, đồng thời loại bỏ thiết bị và giảm chi phí bảo trì.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn