'Về nhà đi con' tập 49: Được Dương tỏ tình, chú Quốc phát hoảng 'tim tôi sắp lộn ngược rồi đây'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/06/2019 09:50:00 +07:00

"Cháu thích chú, tình cảm của cháu là nghiêm túc" - Dương tỏ tình với bố của bạn thân trong tập 49 phim "Về nhà đi con".

 Video: Cảnh tỏ tình của Dương dành cho chú Quốc

Tập 49 phim Về nhà đi convừa lên sóng VTV1 tối 20/6. Trong tập phim này, dù bố bị ốm và ở nhà xảy ra rất nhiều rắc rối nhưng Dương (Bảo Hân) vẫn tích cực tới nhà Bảo (Quang Anh) chơi. Mục đích của Dương là tiếp cận chú Quốc (Tuấn Tú), cũng chính là game thủ Rooster mà cô thầm thương trộm nhớ trong suốt 5 năm qua.

Bảo ra sức khuyên nhủ Dương từ bỏ tình cảm dành cho bố cậu. Theo Bảo, bố cậu thích những người phụ nữ dịu dàng, trưởng thành chứ không phải một con bé "vắt mũi chưa sạch" như Dương.

Hơn nữa, Dương đang là "bạn thân có chiều hướng phát triển" của Bảo nên nếu cô bỗng dưng trở thành mẹ kế của cậu thì sẽ rất vô duyên. "Bố tớ sẽ không bao giờ thích cậu" - Bảo khẳng định với Dương.

Trước lời khuyên can của Bảo, Dương bĩu môi: "Bạn thân có chiều hướng phát triển á? Cậu mơ à? Rồi sẽ có ngày, cậu phải gọi tớ là mẹ, con trai yêu ạ".

Khi Dương nói những lời này cũng đúng là lúc chú Quốc đi làm về, bước vào nhà và nghe được. Thấy "người thương" đột nhiên xuất hiện, Dương xấu hổ. Cô vội vàng chạy ra ngoài.

Còn lại hai bố con, Bảo hỏi bố: "Bố có thấy vui không ạ?". Ông Quốc tức giận trả lời: "Vui, vui lắm. Tim bố sắp nhảy lộn ngược với cô bạn thân của con rồi đây".

ve nha di con 48

Chú Quốc hết hồn với màn tỏ tình của Dương trong tập 49 phim "Về nhà đi con".

Bảo yêu cầu bố phải tránh xa và có thái độ rõ ràng với Dương. "Bố phải đặt Dương giống như con xong bố mắng Dương giống như con".

Trước yêu cầu vô lý từ phía con trai, chú Quốc nói lại: "Tao tránh nó bằng cách nào. Đây là nhà tao, tao về. Nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à? Tao mắng nó làm sao được? Tao mới mắng mày một câu mày đã bật lại rồi".

Đúng lúc hai bố con Bảo đang tranh cãi, Dương bất ngờ quay trở lại. Cô con gái út của ông Sơn lấy hết can đảm tỏ tình: "Dù sao chú cũng nghe thấy hết rồi. Cháu sẽ nói trực tiếp cho chú nghe. Cháu thích chú. Tình cảm của cháu là nghiêm túc. Nếu được cháu sẽ chờ chú suy nghĩ trong một tuần".

Nói xong Dương bỏ đi. Chú Quốc choáng váng còn Bảo thì tức giận. Cậu hét lên: "Cơ hội của bố đấy sao bố không nói luôn cho bạn ấy đi. Bố thích nó rồi đúng không? Con biết ngay mà".

Nói xong, Bảo vùng vằng bỏ đi. Còn lại một mình, ông Quốc chỉ biết hét lên trong tuyệt vọng: "Mày có biết là tao cũng đang mắc cạn đây không?".

quoc 4

Chú Quốc có cảm giác đang bị "mắc cạn" khi Dương tỏ tình. 

Một diễn biến khác đáng chú ý trong phim Về nhà đi con tập 49 là sau cuộc gặp gỡ đầy kịch tính giữa ba cô con gái và người phụ nữ bán hoa, ông Sơn rơi vào trạng thái trầm cảm. Suốt ngày ông giam mình trong phòng, xem lại những tấm ảnh đọc lại từng trang nhất ký của người vợ đã mất.

Huệ (Thu Quỳnh) và Dương có động viên, chăm sóc như thế nào, tình trạng của ông Sơn cũng không khá hơn.

Huệ quyết định tìm gặp người phụ nữ bán hoa để xin lỗi. Cô còn tiết lộ sự thật bà rất giống người mẹ đã mất của cô. "Khi gặp lại cô, cháu có cảm giác như gặp lại mẹ của mình" - Huệ nói.

Điều này khiến người phụ nữ bán hoa rất bất ngờ. Bà hoang mang đặt câu hỏi: "Chả lẽ lại có chuyện tôi và mẹ cháu giống nhau tới vậy sao?". Khi xem tấm ảnh mà Huệ đưa ra, người phụ nữ này đã tin điều mà cô nói.

Sau khi gặp người phụ nữ bán hoa, Thư (Bảo Thanh) lại càng nhớ mẹ. Cô vừa khóc vừa tâm sự với chồng về nỗi nhớ dành cho người mẹ đã mất khi cô mới chỉ lên 7 tuổi.

Chứng kiến cảnh bố mẹ chồng chăm sóc nhau, Thư mới hiểu được nỗi cô đơn mà bố cô phải chịu đựng trong gần 20 năm qua. Thư bật khóc nức nở vì thương bố.

Ve nha di con 481 5

Tình cảm của Vũ và Thư có nhiều tiển triển theo chiều hướng tích cực trong "Về nhà đi con" tập 49. 

Việc Thư bộc lộ tình cảm dành cho bố khiến cho Vũ (Quốc Trường) hiểu thêm được phần nào tính cách trong con người cô. Anh ra sức an ủi, vỗ về và chiều chuộng vợ. Điều này khiến cho khoảng cách giữa Thư và Vũ trở nên gần gũi hơn.

Vũ đưa Thư đi khám thai và hào hứng nói chuyện về đứa trẻ chưa chào đời. Vũ tự hào vì theo kết quả khám, con sẽ có đôi chân dài giống bố.

Tập 50 phim Về nhà đi con sẽ phát sóng vào tối thứ 2 (24/6) trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn