Văn Quyết, Trọng Hoàng vào top đầu ứng viên QBV

Thể thaoThứ Năm, 25/04/2013 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 25/04, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2012 đã công bố danh sách top đầu của danh hiệu.

(VTC News) - Sáng 25/04, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2012 đã công bố danh sách top đầu của danh hiệu.


Theo đó ở giải thưởng dành cho nam, Nguyễn Trọng Hoàng, Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Văn Quyết, Lê Tấn Tài là những cái tên nằm trong top 5. Và hsẽ góp mặt vòng bỏ phiếu cuối cùng đ tìm ra người xứng đáng nhất nhận danh hiệu Quả bóng Vàng của năm.

Trong Hoang
Trọng Hoàng đang đứa trước cơ hội lần đầu giành danh hiệu Quả bóng Vàng

Top 5 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng của nữ, gồm: Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trần Thị Kim Hồng, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Đặng Thị Kiều Trinh.

Nhóm các cầu thủ trẻ cạnh tranh ở danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” bên phía nam có Dương Thanh Hào, Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh. Còn nữ có Nguyễn Thị Tuyết Dung, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Nguyệt.

Top 3 Ngoại binh cạnh tranh danh hiệu “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất 2012” có Antonio Carlos, Gonzalo, Goston Merlo.

Để có được danh sách rút gọn kể trên, trước đó, BTC đã gửi 141 phiếu bầu chọn đến các chuyên gia và phóng viên bóng đá trên toàn quốc. Sau đó BTC đã thu về được 131 phiếu bầu.

Năm nay, giải thưởng cho danh hiệu Quả bóng Vàng nam và nữ là 40 triệu đồng, Quả bóng Bạc nam và nữ 30 triệu, Quả bóng Đồng nam và nữ 20 triệu. Danh hiệu “Cầu thủ ngoại xuất sắc”, “Cầu thủ trẻ xuất sắc” cả nam và nữ cùng nhận giải thưởng là 20 triệu đồng.

Đêm gala công bố các danh hiệu và trao giải sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 7/5 tại Nhà hát quân đội, TP.HCM.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn