Văn Quyến khá hay, V.NB giành 3 điểm may mắn

Thể thaoChủ Nhật, 21/07/2013 12:30:00 +07:00

(VTC News)- Một cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính, để rồi, V.Ninh Bình- như mọi khi, có chiến thắng ở những phút cuối cùng.

(VTC News)- Một cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính, để rồi, V.Ninh Bình- như mọi khi, có chiến thắng ở những phút cuối cùng.


Mùa bóng này, V. Ninh Bình là đội bóng "may mắn" nhất khi thường xuyên phá lưới đối thủ vào những phút cuối trận, để rồi giành lấy những điểm số quý giá. Trận đấu chiều nay cũng vậy.

Văn Quyến chơi đầy nỗ lực (Ảnh: Quang Minh)

Thầy trò Nguyễn Văn Sỹ sớm nhận món quà từ phía XMXT Sài Gòn khi đội bóng miền Nam chấp nhận vai trò làm khách dù trong thực tế họ phải là chủ nhà của trận lượt về do sân Thống Nhất đang tổ chức giải điền kinh quốc tế TP.HCM. Như mọi khi, đây là quyết định gây tranh cãi của anh em nhà bầu Thụy bởi rõ ràng XMXT Sài Gòn có thể chọn một sân bóng đạt chuẩn tại miền Nam thay vì di chuyển cả ngàn km, mang lợi thế dâng cho V.Ninh Bình.
 
Trở lại diễn biến chính của trận đấu, với việc lập liền hai siêu phẩm ở cúp Quốc gia, Văn Quyến chắc suất đá chính ngay từ đầu. Niềm hứng khởi từ màn trình diễn khó quên trước HAGL tiếp tục giúp Văn Quyến chơi khởi sắc và hiệu quả hơn. Chính sự tích cực của Quyến 'béo' đã giúp hàng công V.Ninh Bình trở nên sắc sảo và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 25. Phan Anh Tuấn là người lập công cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

 Dù chơi không hết trận song dấu ấn Văn Quyến để lại là khá tích cực (Ảnh: Q.M)

Bước sang hiệp 2, thế trận đột ngột xoay chiều khi XMXT Sài Gòn chủ động chơi pressing toàn sân, đá giãn biên xen kẽ những đường tấn công vỗ thẳng vào trung lộ. Họ gỡ hòa ở phút 46 khi Thanh Sang bật cao đánh đầu tung lưới Văn Hưng. Trước sự vùng dậy của đối thủ, HLV Nguyễn Văn Sỹ buộc phải rút Văn Quyến ra, củng cố sức mạnh cho hàng công bằng Timothy.

Quyết định này giúp V.Ninh Bình đứng vững trước sức ép liên tục từ phía đội bóng áo cam. May mắn tránh khỏi những bàn thua, V.Ninh Bình được đền đáp bằng pha dứt điểm đầy nhạy cảm của Timothy ở phút 70.

Cuộc rượt đuổi tỉ số chưa dừng lại ở đây. Chỉ ít phút sau khi Timothy nâng tỷ số, Tài Em đưa trận đấu trở về vạch xuất phát song Timothy xứng đáng là người hùng của đội bóng cố đô bằng bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 84.
 
Thắng chung cuộc 3-2, V.Ninh Bình leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, thế vào đúng vị trí của XMXT Sài Gòn nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.




N.D

 

Bình luận
vtcnews.vn