Văn Quyến đá chính ở V.Ninh Bình: Sắc hiểm

Thể thaoThứ Bảy, 20/04/2013 05:01:00 +07:00

(VTC News) – Góp công kiến tạo cho Timothy ghi gần bàn nâng tỷ số lên 2-1. Văn Quyến đã để lại dấu ấn trên sân Ninh Bình sau 45 phút đầu tiên.

(VTC News) – Góp công kiến tạo cho Timothy ghi gần bàn nâng tỷ số lên 2-1. Văn Quyến đã để lại dấu ấn trên sân Ninh Bình sau 45 phút đầu tiên.


Với việc Mosta không thể ra sân, cơ hội đã được trao cho Văn Quyến để anh đá cặp với Timothy trên hàng công của V.Ninh Bình. Và trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Văn Quyến chơi không quyết liệt nhưng hoạt đông rộng, xử lý mềm mại và cho thấy sự nhanh nhạy trong phối hợp với đồng đội.

Van Quyen sut phat
Văn Quyến thực hiện pha sút phạt nguy hiểm ở phút 21 (Ảnh: Quang Minh)

Phút 41, từ một đường chuyền dài ở bên phần sân nhà của đồng đội, Văn Quyến bóng rồi dốc bóng vào vòng cấm địa B.Bình Dương và thực hiện những pha đảo chân nhằm vượt qua trung vệ đội khách nhưng không thành, anh buộc phải ngoặc bóng ngược trở lại để phối hợp với Timothy. Và ở pha bật tưng sau đó, Quyến đã đặt Timothy vào cơ hội ghi bàn khi tiền đạo người Nigeria có khoảng trống và thời gian ngắm nghía trước khi đưa ra cú đệm lòng tuyệt đẹp, làm tung lưới khung thành đội bóng đất Thủ.

Kể từ khi về khoác áo V.Ninh Bình, đây là trận đấu thứ 3 Văn Quyến được vào sân và là trận đấu thứ 2 tiền đạo người xứ Nghệ đá chính.

Ở trận đấu đầu tiên gặp Đồng Nai, Văn Quyến được tung vào sân phút 60 nhưng không thể hiện được nhiều. Tiếp đến, anh nằm trong đội hình xuất phát của V.Ninh Bình khi đội bóng này gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà tại vòng 1/16 Cup Quốc gia. Và cũng giống như trận đấu trước đó Quyến góp mặt, anh lại mất tăm trong đội hình đội bóng cố đô Hoa Lư trước khi bị thay ra.

Còn ở trận đấu chiều nay, Quyến đã để lại dấu ấn và có những tín hiệu khả quan. Người ta cũng thấy Văn Quyến có phần bớt đi sự chậm chạp khi mà trọng lượng cơ thể của anh đang có xu hướng giảm tốt!

Dù chơi tốt nhưng Văn Quyến sau đó được HLV Văn Sỹ thay ra đầu hiệp 2 trong những tiếng vỗ tay của khán giả Ninh Bình.Người vào thayVăn Quyến là Hoàng Vissai. Đây là sự thay đổi chiến thuật nhằm bảo toàn tỷ số cho V.Ninh Bình.



Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn