Văn Anh điển trai năm 17 tuổi khi đóng 'Phía trước là bầu trời'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/05/2018 16:30:00 +07:00

Trích đoạn trong phim "Phía trước là bầu trời" đang được khán giả chia sẻ đầy thích thú.

Video: Văn Anh điển trai năm 17 tuổi khi đóng 'Phía trước là bầu trời'

Những ngày gần đây, các trích đoạn trong bộ phim Phía trước là bầu trờicách đây 17 năm được khán giả liên tục chia sẻ và thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Nữ diễn viên Tú Vi dù vừa sinh xong nhưng cô cũng hào hứng chia sẻ lại trích đoạn có sự góp mặt của Văn Anh - chồng cô.

Thời điểm tham gia vào bộ phim này, Văn Anh chỉ mới 17 tuổi nhưng trông nam diễn viên rất đẹp trai với mái tóc bổ luống - kiểu tóc "gây bão" thời đó, ôm đàn guitar nghêu ngao hát. Hình ảnh này của Văn Anh khiến khán giả thích thú bởi ở thời điểm hiện tại, anh đã là một người chồng, một người cha bận rộn vói công việc và gia đình.

Xem lại đoạn phim, nhiều khán giả cảm thấy bồi hồi bởi không ngờ bộ phim quen thuộc ngày đó đã trải qua 17 năm khiến họ như được sống lại cả một trời tuổi thơ với những hình ảnh quen thuộc.

5678

 Văn Anh điển trai khi tham gia phim "Phía trước là bầu trời".

Đầu tháng 4/2018, Tú Vi và Văn Anh chính thức chào đón con trai đầu lòng của mình, đặt tên ở nhà là bé Cún nhưng đến hiện tại, hai vợ chồng vẫn nhất quyết không hé lộ gương mặt của con mà chỉ quay phim, chụp ảnh từ phía sau.

Đối với Văn Anh, lần đầu làm cha khiến anh không khỏi xúc động. Suốt khoảng thời gian từ khi Tú Vi mang thai đến khi cô lâm bồn và cả sau sinh, Văn Anh luôc túc trực để chăm sóc vợ và đỡ đần vợ để cô có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được phát sóng năm 2001 và khiến nhiều khán giả yêu thích suốt nhiều năm sau đó vì kể câu chuyện chân thực về sinh viên, tuổi trẻ. Sau 17 năm, các diễn viên trong phim dù mỗi người theo đuổi một con đường riêng nhưng vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Những ngày gần đây, bộ phim bất ngờ gây sốt trở lại sau 17 năm. Những khán giả thế hệ 8x, 9x như được quay trở lại tuổi thơ của mình nên liên tục chia sẻ các trích đoạn trong phim và khiến lượt xem của bộ phim này trên Youtube tăng đáng kể.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn