Ưu điểm nổi bật của sữa dành cho người ung thư Royal Ausnz CanCare

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 12/10/2022 17:44:00 +07:00
(VTC News) -

Sữa cho người bị ung thư Royal Ausnz CanCare mới ra mắt nhưng đã được nhiều nhà thuốc, đại lý cũng như người tiêu dùng đón nhận, vậy, sản phẩm này có gì đặc biệt?

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz CanCare - sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh ung thư - ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2022.

Ngay khi có thông tin sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam và đặc biệt là sau lễ ra mắt, sữa CanCare nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà thuốc, đại lý, các quý khách hàng và cả truyền thông.

Ưu điểm nổi bật của sữa dành cho người ung thư Royal Ausnz CanCare - 1

Sự kiện ra mắt Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz CacCare được tổ chức trang trọng và hoành tráng tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội).

Có được sự quan tâm này là do Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz CanCare sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm sữa dành cho người ung thư nào cũng có được.

Công thức thành phần vượt trội với tổ hợp "Protein nhanh"

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Cancare là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị và sau phẫu thuật.

Sản phẩm chứa công thức giàu năng lượng với tổ hợp "Protein nhanh" tỷ lệ vàng 75% Whey Protein (đạm whey) và 25% Arginine giúp tăng khả năng tổng hợp và hấp thụ protein qua đường tiêu hóa, giúp hỗ trợ kích thích sản xuất insulin làm tăng quá trình chuyển hóa tinh bột và đường, giải phóng năng lượng có thể giúp bệnh nhân đỡ suy kiệt, mệt mỏi trong quá trình điều trị bệnh.

CanCare chứa đầy đủ các loại vitamin A, D, E, K, C, vitamin nhóm B, chất xơ và các nguyên tố vi lượng như kẽm, selen cùng dầu hạt hắc mai biển, góp phần thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương sau phẫu thuật, làm giảm tỷ lệ nhiễm trùng. Đồng thời, sản phẩm giúp hỗ trợ điều hòa miễn dịch, tăng sức đề kháng cho người bệnh, từ đó hạn chế khả năng phát triển và di căn của tế bào ung thư.

Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của người bệnh, giảm táo bón, tăng hấp thu, đặc biệt chứa tổ hợp magie-vitamin B6 giúp bệnh nhân ung thư giảm căng thẳng, mệt mỏi và ngủ ngon hơn trong quá trình điều trị bệnh.

Không những thế, CanCare còn hỗ trợ tăng cường khả năng thải độc, phục hồi chức năng gan và các cơ quan nội tạng trong cơ thể, giúp hỗ trợ đẩy lùi tình trạng suy giảm chức năng do yếu tố tâm lý và phác đồ điều trị bằng thuốc, hóa trị, xạ trị…

Ưu điểm nổi bật của sữa dành cho người ung thư Royal Ausnz CanCare - 2

CanCare và những ưu điểm vượt trội không phải sản phẩm nào cũng có được.

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng và công nghệ hàng đầu

Royal Ausnz CanCare được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch thuần khiết, quá trình sản xuất theo “tiêu chuẩn vàng” 20 phút 12 giờ. Trong đó, 20 phút là thời gian vận chuyển sữa bò vừa được vắt từ trang trại về nhà máy. Trong vòng 12 giờ tiếp theo, mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa thành phẩm.

Bên cạnh đó, CanCare còn được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (Wet Blended) và sấy thăng hoa (sấy lạnh). Điều này giúp đảm bảo giữ nguyên vẹn các dưỡng chất trong sữa. Tất cả thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.

Royal Ausnz CanCare đảm bảo không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo vị, không chứa thành phần biến đổi gen... đảm bảo an toàn và tính nguyên bản nhất của dòng sữa tươi thuần khiết.

Ưu điểm nổi bật của sữa dành cho người ung thư Royal Ausnz CanCare - 3

Cancare – Sản phẩm vượt trội về công thức cũng như công nghệ sản xuất.

Thương hiệu danh tiếng hàng đầu nước Úc

CanCare là sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Úc và có lịch sử hình thành và phát triển lên đến 160 năm. Đến nay, Royal Ausnz đã đạt được hơn 100 giải thưởng và trở thành thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng nhất tại các cuộc thi về sữa do Hiệp hội Công nghiệp sữa Úc (DIAA) tổ chức.

Tại Việt Nam, Royal Ausnz cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022, đạt Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2 năm liên tiếp (2021 - 2022).

Ưu điểm nổi bật của sữa dành cho người ung thư Royal Ausnz CanCare - 4

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – thương hiệu danh tiếng tại Úc, được người Việt tin dùng.

Về việc đưa sản phẩm CanCare về Việt Nam, đại diện đơn vị phân phối chia sẻ: “Chúng tôi thật sự rất vui mừng vì cuối cùng đã đưa được sản phẩm sữa dành cho người ung thư về Việt Nam. Và càng vui mừng hơn nữa khi sản phẩm được các quý đại lý, đối tác, các nhà thuốc cũng như người tiêu dùng đón nhận.

Đây là động lực rất lớn để chúng tối tiếp tục đưa các sản phẩm chất lượng của Sữa Hoàng Gia về Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng thật nhiều vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi”.

Với công thức chuyên biệt cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Royal Ausnz CareCare đã, đang và sẽ là sản phẩm mang đến nhiều công dụng để hỗ trợ người bệnh ung thư một cách hiệu quả nhất. Các sản phẩm chính hãng của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng nói chung và CanCare nói riêng được phân phối tại các hàng nghìn các nhà thuốc, các đại lý sữa trên toàn quốc.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị phân phối các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng tại Việt Nam:

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần AZCare Việt Nam

Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://suahoanggia.vn/

Fanpage: Sữa Hoàng Gia Australia - Royal Ausnz

Hotline: 0858.995.789

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn