U19 Việt Nam đại thắng U19 Myanmar bằng những siêu phẩm

Thể thaoThứ Năm, 11/09/2014 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một lần nữa, U19 Việt Nam cống hiến những giây phút đầy cảm xúc cho người hâm mộ khi ghi rất nhiều siêu phẩm vào lưới đội bạn

(VTC News) - Thêm một lần nữa, U19 Việt Nam cống hiến những giây phút đầy cảm xúc cho người hâm mộ khi ghi rất nhiều siêu phẩm vào lưới đội bạn.


Highlight trận đấu U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar

U19 Việt Nam đã chủ động nhập cuộc nhanh và ép sân U19 Myanmar ngay từ những phút đầu. Chính sự tự tin và quyết tâm ấy đã khiến đối thủ không thể triển khai lối đá rắn, thiên về thể lực thường thấy.

Mặc dù vậy, cũng phải nhờ một chút may mắn sau khi thoát thua ở tình huống Aung Thu sút bóng ra ngoài trong vòng cấm, U19 Việt Nam mới có bàn thắng. 2 pha lập công liên tiếp của Tuấn Anh và Xuân Trường giúp chúng ta vượt lên.

Ngay đầu hiệp 2, Văn Toàn có bàn thắng thứ 3. Bàn rút ngắn của Aung Thu không làm U19 Việt Nam giảm đi niềm cảm hứng, bởi Văn Long đã tiếp tục duy trì cách biệt 3 bàn cho tới phút cuối cùng bằng cú xỉa bóng hiểm hóc từ góc hẹp.
U19 Việt Nam đã chơi rất tốt tối nay 
Đội hình thi đấu:
U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn.

U19 Myanmar: Myo Min Latt; Htike Aung, Nanda Kyaw, Min Oo, Chan Aung, Maung Soe, Aung Thu, Than Paing, Wai Min, Htet Aung, Ko Tun.

82' Tuấn Tài vượt qua hết hàng phòng ngự U19 Myanmar, trước khi dứt điểm từ góc hẹp. Tiếc là bóng không đi trúng đích.

79' U19 Việt Nam thay người cuối. Tuấn Tài vào thay Văn Toàn.

75' U19 Việt Nam thay người thứ 2. Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Minh Vương.

66' VÀO!!! Văn Long cụ thể hóa đường chọc khe rất tốt của Xuân Trường để thoát xuống. Từ góc hẹp, Long xỉa bóng tinh tế, làm tung nóc lưới U19 Myanmar.
65' U19 Việt Nam thay người đầu tiên. Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Văn Đức.

63' Công Phượng làm xiếc trước 2 hậu vệ U19 Myanmar, nhưng sau khi vượt qua 2 cầu thủ này, anh lại sút bóng quá nhẹ.

61' Hai cú sút xa liên tiếp của thủ quân Kyaw và Aung Thu về phía khung thành U19 Việt Nam. Rất may là Văn Trường đã chơi tập trung.

60' Văn Trường vừa băng ra xuất sắc, làm hẹp góc sút của tiền đạo U19 Myanmar, nếu không rất có thể đã có 1 tình huống sóng gió.

59' Nhận đường chọc khe của đồng đội, Công Phượng thoát xuống rất nhanh. Anh đảo bóng 2 lần, trước khi sút bóng từ góc hẹp. Tiếc là không thành bàn thắng.

54' VÀO!!! U19 Myanmar có bàn rút ngắn tỷ số. Aung Thu đột phá dũng mãnh, trước khi tung cú sút xa rất căng vào góc gần, hạ gục Văn Toàn.
51' VÀO!!! Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0. Công Phượng chọc khe đẹp mắt để Văn Toàn phá bẫy việt vị, trước khi xỉa bóng nhẹ nhàng vào góc xa.
48' Không vào! Văn Toàn vừa bỏ lỡ cơ hội rõ rệt để nâng tỷ số. Nhận đường chọc khe của đồng đội, số 9 băng xuống đối mặt với thủ môn U19 Myanmar. Đáng tiếc là anh lại sửa lòng ra ngoài.

46' Bước sang hiệp 2. U19 Việt Nam không thay đổi gì về nhân sự.
Xuân Trường ăn mừng sau pha ghi bàn (Ảnh: Quang Minh)
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về U19 Việt Nam

39' VÀO!!! Tiếp tục là một siêu phẩm nữa của U19 Việt Nam. Lần này, Xuân Trường thực hiện cú sút phạt trực tiếp từ cự ly chừng 27m. Bóng lượn qua hàng rào, rồi bay thẳng vào góc xa khung thành U19 Myanmar.

XEM CÚ SÚT PHẠT THẦN SẦU CỦA XUÂN TRƯỜNG

35' Không thể hiểu nổi! U19 Việt Nam tiếp tục phòng ngự hớ hênh. Maung Soe từ cự ly chỉ 11m, không bị ai kèm vẫn sút bóng ra ngoài. May mắn tiếp tục thuộc về đội chủ nhà.

30' VÀO!!! Siêu phẩm của Tuấn Anh. Từ cự ly chừng 25m, tiền vệ mang áo số 8 đi bóng khéo léo, trước khi tung cú dứt điểm bằng lòng trong chân phải, đưa bóng chạm 2 mép trong cột dọc, trước khi nằm gọn trong lưới.

XEM SIÊU PHẨM CỦA TUẤN ANH

22' Bóng chạm xà ngang! Cú sút xa từ cự ly 30m của Văn Long. Thủ môn Myo Min Latt khẽ chạm tay vào bóng, trước khi đưa bóng chạm xà ngang.
Niềm vui của Tuấn Anh sau bàn mở tỷ số (Ảnh: Nhạc Dương)
18' May mắn đã thuộc về U19 Việt Nam! Sau cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Văn Trường đẩy bóng không dứt khoát. Bóng đến ngay trước mặt Aung Thu, và chỉ có may mắn, U19 Việt Nam mới thoát thua sau pha đệm bóng ở cự ly 5m.

13' Không vào! Một tình huống khá giống với bàn thắng của Văn Toàn vào lưới U19 Nhật Bản. Tuy nhiên cú sút lần này của tiền đạo số 9 lại chệch cột dọc trong gang tấc.

12' Thủ quân Kyaw sút từ rất xa. Bóng nằm gọn trong tay thủ thành Văn Trường.

6' Xuân Trường đá phạt góc bên cánh phải để Tiến Dũng bật cao đánh đầu. Bóng đi không quá hiểm

3' Ngay sau cú sút xa của Văn Long, Quang Hải đã có cơ hội khá rõ rệt khi đối mặt với thủ môn Myo Min Latt. Tiếc là cú sút của Hải đi trúng vị trí thủ môn đội bạn.

2' Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài cho rằng hậu vệ U19 Myanmar không phạm lỗi.

19h15: Trận đấu bắt đầu
U19 Việt Nam chủ động đá nhanh ở trận này (Ảnh: Quang Minh)
18h45: Đã có đội hình xuất phát

Đúng như dự đoán, Đông Triều và Văn Long đã trở lại đội hình xuất phát. Ngoài 2 sự thay đổi này, HLV Guillaume Graechen vẫn giữ nguyên những cái tên đã chơi rất tốt trước đó. Đáng chú ý, Văn Toàn đá chính trên hàng công cùng Công Phượng.

18h25: Ở trận bán kết 1 vừa kết thúc, U19 Nhật Bản đã giành chiến thắng 2-1 trước U19 Thái Lan. Như vậy, nếu vượt qua U19 Myanmar, U19 Việt Nam sẽ tái ngộ đội bóng Đông Á ở trận chung kết.

18h: Lượng CĐV đổ về SVĐ Mỹ Đình ngày càng đông. Dự kiến chỉ trong ít phút nữa, các khán đài của sân sẽ được lấp kín
17h: Nắng vẫn còn khá rát trên SVĐ Mỹ Đình. Mọi phương pháp tránh nắng đều được CĐV Việt Nam sử dụng
16h: Những CĐV Việt Nam đã có mặt tại sân


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn