TVXQ: Những ông hoàng thời trang trên... sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/11/2010 11:37:00 +07:00

(VTC News) - Boyband xứ Hàn TVXQ được khán giả một kênh truyền hình Mỹ bình chọn là "Những ông hoàng thời trang ở... sân bay".

(VTC News) - Theo bình chọn vui của kênh truyền hình vệ tinh kỹ thuật số của Mỹ MTKV, boyband TVXQ được khán giả tặng danh hiệu "Những ông hoàng thời trang trên... sân bay".

Đẹp mọi nơi mình xuất hiện là cách ban nhạc TVXQ thể hiện sự tôn trọng khán giả, và vì thế họ càng được thần tượng. 
Xuất hiện đẹp và ấn tượng mọi lúc mọi nơi với phong cách thời trang luôn tạo thành làn sóng hâm mộ không chỉ ở xứ Hàn mà phủ toàn châu Á, TVXQ đã đoạt vị trí số 1 danh hiệu nghệ sĩ Hàn Quốc có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất.


Kênh truyền hình vệ tinh kỹ thuật số của Mỹ MTKV công bố trên website của họ mới đây rằng ban nhạc gồm những thành viên điển trai này đã trở thành "Những ông hoàng thời trang sân bay" với 6948 lượt bình chọn. Trang web cũng hết lời ca ngợi những mỹ nam xứ sở kim chi này, gu thời trang độc đáo với sự kết hợp đầy sáng tạo của từng thành viên đã khiến TVXQ trở thành biểu tượng thời trang số 1 của K-pop.

TVXQ được thành lập ngày 24 tháng 12 năm 2003 bởi SM Entertainment, tên phiên âm Hán-Việt của họ là Đông phương thần khởi, nghĩa là "Những vị thần đến từ phương Đông".

Từ khi ra đời cho đến nay, TVXQ đã trở thành một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất tại các quốc gia châu Á, và là một trong những ban nhạc điển hình của dòng K-pop hiện nay. TVXQ đã phát hành các đĩa đơn và album tại nhiều quốc gia và lãnh thổ trên toàn châu Á. Năm 2008, với đĩa đơn tiếng Nhật thứ 16, Purple Line, lần đầu tiên chiếm ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng Oricon, TVXQ trở thành nghệ sĩ châu Á thứ 5 và là nhóm nhạc nước ngoài đầu tiên có đĩa đơn No.1 trên bảng xếp hạng uy tín này.

5 chàng trai luôn xuất hiện đẹp lung linh với hình ảnh cực chau chuốt.
Và đĩa đơn thứ 23 Why did I fall i love with you giúp TVXQ lập kỉ lục mới, trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên có 3 đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng. Năm 2010, sau đĩa đơn thứ 29 Break Out!, TVXQ trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên có 7 đĩa đơn đạt ngôi vị quán quân trên Oricon và cũng là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tiêu thụ được hơn 200 nghìn bản trong lịch sử J-pop, cũng phá kỷ lục của Elton John.


Đầu năm 2010, nhóm tung ra album Best Selection 2010 ở Nhật và đạt được kỉ lục mới với hơn 500.000 bản tiêu thụ được và giành được đồng thời 2 giải Bạch Kim.

Vị trí Á quân thuộc về ban nhạc nữ xinh đẹp Wonder Girls, họ trở thành ban nhạc nữ Hàn Quốc có gu thời trang sành điệu nhất. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về SHINee, Big Bang, 2PM, Girls Generation, KARA, 4Minute, SS501, CNBlue.
Các cô nàng Wonder Girls về nhì trong cuộc bình chọn thời trang sân bay. 
SHINee 
Big Bang 
2PM 
Girls Generation 
KARA 
4Minute 
SS501 
CNBlue 
Diễm Hà(Theo KPOP/S)
 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động

Bình luận
vtcnews.vn