Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nữ giới văn phòng luôn trẻ trung, rạng rỡ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 21/11/2022 16:00:00 +07:00
(VTC News) -

Đối với dân văn phòng, những tác động tiêu cực từ không khí điều hoà, bức xạ máy tính, áp lực công việc, stress kéo dài khiến làn da xuống cấp nhanh chóng.

Để có làn da khỏe, đẹp, hạn chế các ảnh hưởng không tốt từ bên ngoài đối với làn da, các chị em văn phòng cần phải có những bí quyết riêng để chăm sóc, bảo vệ làn da mỗi ngày.

Luôn dưỡng ẩm đều đặn sáng và tối

Do đặc thù của công việc văn phòng là làm việc thường xuyên trong điều hoà gây ra tình trạng thiếu độ ẩm. Do đó, làn da rất dễ bị mất nước và khô ráp nếu không được cung cấp ẩm đầy đủ. Chính vì thế, bạn luôn cầm đảm bảo da được dưỡng ẩm đủ vào ban ngày lẫn tối. Bạn có thể cung cấp nước cho làn da bằng cách uống nhiều nước, sử dụng máy tạo độ ẩm không khí hạn chế khô da, hoặc sử dụng kem dưỡng cấp ẩm.

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nữ giới văn phòng luôn trẻ trung, rạng rỡ - 1

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình skincare (chăm sóc da) hàng ngày.

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, combo dưỡng trắng mờ nám Ric Skin Kohinoor bao gồm sản phẩm Ric Skin Vita B5 Milk Cream và Ric Skin DNA Plant. Kem phục hồi Ric Skin Vita B5 Milk Cream rất phù hợp với những làn da đang gặp các vấn đề như viêm mụn, sưng tấy đỏ, dị ứng do thời tiết, sẹo sau mụn hoặc khô ráp, bong tróc, nứt nẻ làn da…

Kem dưỡng Ric Skin Vita B5 Milk Cream sẽ kích thích quá trình phát triển của tế bào da hoạt động tốt hơn đồng thời cung cấp dưỡng chất để khôi phục lại các chức năng tự nhiên của da. Khi sử dụng, làn da sẽ thay đổi rõ rệt sau 1 - 2 tuần, da khoẻ và có độ căng bóng mịn màng.

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nữ giới văn phòng luôn trẻ trung, rạng rỡ - 2

Phục hồi các chức năng tự nhiên của làn da, Ric Skin Vita B5 Milk Cream giúp da bạn bóng khoẻ.

Tình trạng khô da sẽ biến mất nếu như bạn kết hợp sử dụng với serum tế bào gốc Ric Skin DNA Plant. Đây là dòng serum tế bào gốc thực vật thế hệ mới với công thức vượt trội được điều chế đặc biệt giúp nuôi dưỡng da một cách chuyên sâu.

Sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất giúp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da: giúp làn da khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi, cấp ẩm cho làn da mềm mịn, giảm thiểu nếp nhăn và xóa bỏ vết nám, tàn nhang. Chất serum thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào da, không gây cảm giác bí, nhờn da, tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nữ giới văn phòng luôn trẻ trung, rạng rỡ - 3

Tinh chất tế bào gốc kích thích sản sinh tế bào mới thay thế các tế bào già cỗi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu, hoàn toàn có thể tin dùng 2 sản phẩm trên trong combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor.

Làm bạn với kem chống nắng

Mặc dù không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhưng kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da trước tia UV, ngăn ngừa những động tiêu cực của tia bức xạ từ màn hình máy tính rất hiệu quả. Chính vì thế, với những nàng công sở không có thói quen bôi kem chống nắng hằng ngày, hãy “sửa sai” ngay từ bây giờ nhé.

Bởi không, làn da rất dễ bị thâm nám, tàn nhang, không đều màu thật thiếu sức sống. Ngoài sử dụng kem chống nắng, bạn có thể sử dụng thêm Ric Skin Dr N.A.M trong combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor để làn da được trắng mịn đều màu. Thành phần Retinol có trong Ric Skin Dr N.A.M giúp bạn cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, da mặt sần sùi, xoá bỏ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, xóa bỏ những nếp nhăn trên mặt, mang đến cho bạn làn da hoàn hảo không tì vết.

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nữ giới văn phòng luôn trẻ trung, rạng rỡ - 4

Nếu nám da đang trở thành vấn đề khiến bạn tự ti, hãy thử ngay DR.N.A.M.

Thải độc da

Thường xuyên làm việc trong môi trường thiếu độ ẩm, kèm theo những áp lực trong công việc và tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài sẽ khiến làn da bạn gặp nhiều vấn đề. Bởi vậy, ngoài việc chăm sóc da từ cân bằng chế độ ăn uống đến sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, bạn cần thường xuyên sử dụng các biện pháp thải độc để giúp làn da được tái sinh.

Bạn có thể tham khảo một số cách thải độc tại nhà như sử dụng những công thức mặt nạ thải độc từ bùn khoáng, than tre, muối biển… Bên cạnh đó, xông hơi thải độc da mỗi tuần với tinh dầu, các loại thảo dược, làm các công thức detox thải độc từ trái cây tươi.

So với những công việc tiếp xúc thường xuyên chịu nắng mưa bên ngoài thì công việc văn phòng sẽ nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố tiêu cực khiến làn da dễ bị xuống sắc, lão hoá sớm như không khí điều hòa, áp lực công việc, tia bức xạ của máy tính… Chính bởi vậy, chị em hãy chăm chỉ thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày, luôn chú ý bổ sung độ ẩm cho da và có thói quen làm việc lành mạnh nhất nhé.

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nữ giới văn phòng luôn trẻ trung, rạng rỡ - 5

Combo trắng da mờ nám Ric skin Kohinoor- tuyệt chiêu chăm sóc làn da trẻ trung rạng rỡ.

Sản phẩm phân phối bởi Công ty CP Tập đoàn KOHINOOR STAR

Địa chỉ: số 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: kohinoor.com.vn

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn