Tuyển nữ Việt Nam đánh bại CLB Nhật Bản ở giải bóng chuyền châu Á

Hậu trườngThứ Năm, 27/04/2023 22:34:07 +07:00
(VTC News) -

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại CLB Hasamitsu Springs (Nhật Bản) ở giải châu Á.

Sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng Paykan, người hâm mộ rất lo lắng cho đội tuyển Việt Nam. Trong 2 trận đấu cuối cùng vòng bảng, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các học trò phải gặp những đối thủ mạnh là Hisamitsu Springs (Nhật Bản) và King Whale Taipei (Đài Loan (Trung Quốc)).

Tuy nhiên, đội tuyển nữ Việt Nam (với tên gọi CLB Sport Center 1) thi đấu xuất sắc để đánh bại CLB Hisamitsu Springs trong trận đấu hôm nay (27/4). Các cô gái Việt Nam trình diễn một lối chơi thăng hoa khác hẳn ngày mở màn trước đối thủ được đánh giá rất cao tới từ Nhật Bản.

Tuyển nữ Việt Nam đánh bại CLB Nhật Bản ở giải bóng chuyền châu Á - 1

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Nhật Bản.

Bước 1 ổn định hơn, tinh thần quyết tâm giúp lối chơi của đội gắn kết biến hóa hơn hẳn. Các mũi tấn công đa dạng hơn không còn phụ thuộc quá nhiều vào đội trưởng Thanh Thúy, Lý Thị Luyến, Kiều Trinh và sau đó là Như Quỳnh liên tiếp mang về những điểm số cho đội tuyển, ở mặt trận phòng ngự Khánh Đang cũng chơi tuyệt hay với những tình huống bắt bước một ổn định hơn rất nhiều so với trận đấu đầu tiên.

Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, các cô gái Việt Nam đã khiến đại diện Nhật Bản bất ngờ, có phần bị khớp. Chỉ để đối phương thắng duy nhất 1 set, đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc (25-20, 17-25, 25-21, 25-15).

Đánh bại ứng cử viên vô địch, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để giành quyền đi tiếp. Với chiến thắng ấn tượng hôm nay, các cô gái Việt Nam sẽ có tâm lý rất thoải mái trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp King Whale Taipei lúc 19h30 ngày thứ Bảy 29/4.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn