Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi nhất bảng tại AVC Challenge Cup 2023

Hậu trườngThứ Hai, 19/06/2023 22:19:08 +07:00
(VTC News) -

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng áp đảo Uzbekistan để giành ngôi nhất bảng D AVC Challenge Cup 2023.

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã khép lại vòng bảng khá dễ dàng. Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Mông Cổ, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt bước vào trận đấu tiếp theo với đối thủ bị đánh giá rất yếu là Uzbekistan.

Với mục tiêu giải quyết nhanh gọn trận đấu, các cô gái áo vàng triển khai những tình huống tấn công rất bài bản và khiến đối thủ không có cơ hội chống đỡ. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tung ra những con người tốt nhất, và không khó khăn để áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi nhất bảng tại AVC Challenge Cup 2023 - 1

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại Uzbekistan.

Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn chơi trên cơ, giành chiến thắng 3-0 chỉ sau 1 giờ thi đấu, với tỷ số các set lần lượt là 25-11, 25-6 và 25-18.

Với 2 chiến thắng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khép lại bảng D với vị trí số 1. Đội sẽ được nghỉ thi đấu ngày mai 20/6. Sau đó đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào vòng bảng thứ hai bảng F. 

Ở vòng bảng F này, đội tuyển Việt Nam sẽ không gặp lại đối thủ cùng bảng D, thay vào đó chúng ta chỉ thi đấu 2 trận với 2 đội đứng đầu bảng B là Iran và Đài Bắc Trung Hoa. Đây cũng là 2 đội bóng không còn xa lạ khi đội tuyển Việt Nam từng đối đầu ở vòng bảng giải vô địch các CLB nữ châu Á 2023 vừa diễn ra tại Vĩnh Phúc.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận tiếp theo vào lúc 11h30 ngày 21/6, đối thủ sẽ là đội thua trong cặp đấu ngày mai giữa Đài Bắc Trung Hoa và Iran.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn