Tử vi ngày 22/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chật vật về tài chính

Giới trẻThứ Ba, 22/09/2020 06:45:00 +07:00
(VTC News) -

Tình hình tài chính kém sắc, thu nhập giảm xuống khiến cuộc sống của Bạch Dương khá chật vật.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một vài rắc rối trong công việc khiến bạn cảm thấy kiệt sức và dễ mắc phải những lỗi nhỏ. Tình hình tài chính kém sắc, thu nhập giảm khiến cuộc sống của bạn khá chật vật. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, bạn dễ xảy ra hiện tượng khó tiêu, nên kiểm soát chế độ ăn uống. 

Tử vi ngày 22/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chật vật về tài chính - 1

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn thiếu kiên nhẫn và mất tập trung vào công việc do bị ảnh hưởng bởi những chuyện riêng tư. Về tài chính, bạn có thể được bạn bè giới thiệu công việc bán thời gian để làm thêm, giúp cải thiện thu nhậpn. Bạn sẽ tốn một khoản tình phí để mua quà cáp cho đối phương, việc này khiến người ấy rất cảm động. Về sức khỏe, bạn nên chú ý dọn vệ sinh môi trường sống. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn nên tập trung vào việc của mình, đừng quá quan tâm tới việc của người khác. Nên thận trọng trong tất cả quyết định liên quan tới tiền bạc. Mối quan hệ giữa các cặp đôi buồn tẻ khiến bạn chán nản. Về sức khỏe, nên tập thể dục chăm chỉ hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá trong hôm nay. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đối phương, tranh thủ hâm nóng mối quan hệ đang có chiều lạnh nhạt. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/9/2020 cho thấy, bạn bận rộn với công việc, có nhiều thứ cần bạn phải giải quyết gấp. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt, khăng khít. Về sức khỏe, bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng cảm như hắt hơi, chóng mặt, đau họng…

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn hãy cẩn thận với các chi tiết nhỏ trong công việc, nếu không sẽ rất dễ mắc phải sai lầm. Đừng mơ làm giàu trong một sớm một chiều, hãy quản lý túi tiền của mình thật tốt thay vì đầu tư thiếu cân nhắc. Về tình cảm, hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nếu không bạn rất dễ nói ra những lời khó nghe làm tổn thương đối phương. Bạn ăn uống rất ngon miệng nhưng đừng ăn quá no, nhất là bữa tối, nếu không sẽ rất dễ bị khó tiêu,  mất ngủ. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc diễn ra suôn sẻ, mọi thứ vẫn đi theo kế hoạch đề ra trước đó. Về tài chính, bạn có dấu hiệu hao tài tốn của, nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi không có gì tiến triển, những Thiên Bình độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc hanh thông, những người làm ăn kinh doanh có quý nhân giúp đỡ. Hôm nay bạn có ham muốn mua sắm rất lớn, nên cố gắng kiềm chế kẻo túi tiền sẽ nhanh chóng cạn kiệt. Về tình cảm, bạn nên quan tâm hơn tới đối phương, cắt đứt mọi mối quan hệ với người cũ. Về sức khỏe, bạn cảm thấy căng thẳng, đau đầu và cần phải thư giãn. 

Tử vi ngày 22/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chật vật về tài chính - 2

 

Nhân Mã (22/11-21/12)   

Trong công việc xuất hiện một vài khó khăn do bạn bị hạn chế trong vấn đề giao tiếp. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn nên cố gắng thắt chặt chi tiêu. Về tình cảm, bạn nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn, có như vậy thì mối quan hệ mới bền chặt được. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc có một vài sự thay đổi, bạn nên dũng cảm để thử sức mình. Tình hình tài chính eo hẹp, hãy tiếp tục duy trì chính sách tiết kiệm. Về tình cảm, việc thường xuyên hẹn hò khiến bạn cảm thấy hơi nhàm chán. Về sức khỏe, bạn thiếu ngủ và cảm thấy mệt mỏi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn nên khiêm tốn hơn ở công sở, đừng thể hiện quá mức kẻo người khác cho rằng bạn là kẻ tự cao tự đại. Việc kiếm tiền gặp khó khăn, bạn nên cẩn thận hơn kẻo chỉ một chút rắc rối cũng dễ khiến bạn thua thiệt. Về tình cảm, bạn nên kiên nhẫn hơn, vận đào hoa sẽ sớm đến. Sức khỏe kém đi, tâm trạng của bạn lên xuống thất thường. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc không mấy thuận lợi, có nhiều việc cần giải quyết nhưng bạn lại không có hứng thú. Về tài chính, bạn dễ dính họa mất tiền, hãy cẩn thận hơn trong các giao dịch. Vận trình tình cảm ảm đạm, tâm trạng của bạn không tốt, dễ khiến đối phương bị ảnh hưởng. Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận hơn với các vấn đề về cột sống. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp