Tử vi ngày 15/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể ra mắt người yêu

Giới trẻThứ Hai, 15/06/2020 08:41:00 +07:00
(VTC News) -

Hôm nay là cơ hội tốt để Song Tử giới thiệu người yêu của mình với bạn bè, người thân sau thời gian dài tìm hiểu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc diễn ra tương đối ổn định, nếu gặp phải khó khăn, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong hôm nay. Về tình cảm, cái tôi cá nhân của bạn rất cao khiến hai bạn xảy ra cãi vã. Nếu muốn mối quan hệ bền vững, bạn cần phải chú ý tới cảm xúc của đối phương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, hôm nay bạn dễ bị tiểu nhân đổ lỗi cho những sai sót của họ. Về tài chính, do chỉ muốn ở trong nhà, từ chối các cuộc hẹn nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Chuyện tình cảm thuận lợi, bạn và người ấy rất hiểu nhau, luôn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc diễn ra không mấy thuận lợi, bạn nên cẩn thận hơn trong mọi quyết định. VNên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, cố gắng tích lũy tài sản để chuẩn bị cho các kế hoạch tương lai. Về tình cảm, đây là cơ hội tốt để bạn giới thiệu người yêu mình với bạn bè, người thân sau thời gian dài tìm hiểu.

Tử vi ngày  15/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể ra mắt người yêu - 1

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc thuận lợi, bạn có thể gặt hái nhiều thành tựu khiến người khác kinh ngạc. Về tài chính, bạn đang gặp số phát, có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, thậm chí có món lời từ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm êm đẹp, mặc dù bạn không hề lãng mạn nhưng mối quan hệ vẫn rất bền chặt nhờ tin tưởng lẫn nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ ngoại giao để phát triển sự nghiệp. Trước khi làm bất cứ chuyện gì, bạn cũng nên sắp xếp công việc hợp lý. Tình hình tài chính suy giảm nghiêm trọng, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong ngày hôm nay. Về tình cảm, đừng chỉ ngồi yên mà chờ đợi chân ái sẽ đến với mình. Hãy mở rộng mối quan hệ, chịu khó giao lưu, một người phù hợp đang ở rất gần bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng chẳng thể trông cậy sự giúp đỡ từ bất cứ ai. Tình hình tài chính suy giảm, tuy nhiên bạn vẫn bướng bỉnh, tiếp tục tiêu xài hoang phí khiến túi tiền hao hụt trông thấy. Chuyện tình cảm gập ghềnh, những vấn đề cũ chưa được giải quyết đã nảy sinh rắc rối mới. Những người độc thân vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc tương đối tốt. Tuy nhiên khi trao đổi với cấp trên, bạn cần biết cách chắt lọc ý chính, rõ ràng và mạch lạc. Nếu không biết cách quản lý tài sản của mình, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn, bởi tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu mất cân bằng. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn phải học cách thích nghi với sự thay đổi trong công việc và có thể gặp phải một vài rắc rối trong hôm nay. Về tài chính, bạn khá may mắn, có thể nhận được lợi nhuận bất ngờ từ khoản đầu tư trước đó. Về tình cảm, sự thiếu kiên nhẫn khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy đứng trên bờ rạn nứt. Hai người cần ngồi lại bình tĩnh chia sẻ với nhau để tìm ra tiếng nói chung. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Cần thận trọng trong việc chi tiêu, tính toán các khoản thu và chi thật rõ ràng để tránh bị thâm hụt. Chuyện tình cảm có phần ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi và nói với nhau những lời nặng nề khiến mối quan hệ khó hàn gắn.

Tử vi ngày  15/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể ra mắt người yêu - 2

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự thất bại trước đó trong công việc cho bạn cơ hội để bình tĩnh lại, tích lũy thêm kinh nghiệm. Về tài chính, bạn nên cố gắng thắt chặt chi tiêu để tránh tình trạng vay mượn sau này. Về tình cảm, do công việc quá bận rộn, bạn có ít thời gian để dành sự quan tâm cho đối phương, khiến người ấy chạnh lòng, tủi thân. Cần nhớ rằng, mối quan hệ nào cũng cần thời gian vun vén, làm mới để duy trì sự bền vững.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc có dấu hiệu bị trì hoãn, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn thành cả nhiệm vụ mới lẫn cũ. Về tài chính, bạn nên biết mình là ai, đứng ở vị trí nào để tránh nguy cơ tiêu xài hoang phí không đáng có. Chuyện tình cảm khá phức tạp, đòi hỏi khoảng thời gian nhìn nhận nghiêm túc. Người độc thân không nên duy trì những mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng; những người đang yêu không nên luỵ tình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của bạn bị tồn đọng do tinh thần làm việc không cao, bạn rất khó tập trung vào bất cứ nhiệm vụ nào. Về tài chính, bạn luôn muốn cuộc sống xa hoa, tiêu xài không giới hạn nên luôn trong tình trạng "viêm màng túi". Trong tình cảm, nếu đang có hiểu nhầm đối phương, hãy chủ động xin lỗi càng sớm càng tốt thay vì để mọi chuyện trở nên quá muộn màng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn