Tử vi hôm nay 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đổ vỡ trong tình yêu

Giới trẻThứ Bảy, 26/09/2020 05:49:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ sa sút, mối quan hệ giữa các cặp đôi có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Tử vi hôm nay 26/9 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 26/9.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 26/9 của 12 con giáp cho thấy, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, hiệu quả công việc được nâng cao. Về tài chính, thu nhập của bạn tăng cao, chỉ cần bạn kiên nhẫn là được. Về tình cảm, bạn hãy chân thành đối xử với đối phương. Về sức khỏe, bạn đừng bỏ qua lời khuyên của bác sĩ. 

Tử vi hôm nay 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đổ vỡ trong tình yêu - 1

 

Tuổi Sửu

Công việc của bạn tăng tiến, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để gặt hái được thành quả như mong muốn. Về tài chính, những tranh chấp về tiền bạc trước đó được hóa giải, kinh tế ngày càng khởi sắc. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn và đối phương dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý hơn. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của bạn tăng tiến, địa vị được nâng cao và bạn được mọi người kính trọng. Về tài chính, việc kiếm tiền dễ dàng hơn, nắm bắt được thời cơ là rất quan trọng. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn có nhiều vệ tinh đeo bám xung quanh, khả năng thoát ế của bạn rất cao. Sức khỏe của bạn tăng tiến, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Mão

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp bớt căng thẳng, không khí làm việc rất tốt. Về tài chính, bạn nên cố gắng nắm bắt cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới việc chống nắng. 

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn phải có tầm nhìn dài hạn mới phát triển tốt được. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên cẩn thận khi vay mượn tiền bạc. Chuyện tình cảm tươi sáng, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày thứ 7 ngày 26/9 của 12 con giáp cho thấy, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận. Tình hình tài chính khả quan, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh sẽ thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Về tình cảm, bạn được đối phương quan tâm nhiều hơn, mối quan hệ giữa họ ngày càng được thắt chặt. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn đừng nên thức khuya. 

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, tính cách ương ngạnh trong quá trình làm việc không có lợi gì cho bạn. Vận trình tình cảm sa sút, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ đứng bên bờ vực đổ vỡ. Về sức khỏe, tốt nhất bạn nên ăn chậm để tốt cho tiêu hóa. 

Tử vi hôm nay 26/9 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đổ vỡ trong tình yêu - 2

 

Tuổi Mùi

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn. Về tài chính, thu nhập của bạn tăng cao, chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện. Sức khỏe của bạn tăng tiến, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc thăng hoa, tiềm năng của bạn được khai phá, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Về tài chính, thu nhập của bạn tăng lên, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc ngoài luồng. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi thờ ơ, ít quan tâm nhau. Về sức khỏe, trí nhớ giảm sút, Thân lúc nhớ lúc quên.

Tuổi Dậu

Công việc của bạn diễn ra bình thường, không có gì tiến triển, bạn hãy làm tốt nhiệm vụ của mình. Về tài chính, Dậu hãy chủ động dành thời cơ, thu nhập của bạn mới tăng lên được. Về tình cảm, bạn nên chủ động quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Sức khỏe của bạn giảm sút, bạn nên cố gắng giải tỏa căng thẳng. 

Tuổi Tuất

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn tích cực làm thêm giờ. Về tài chính, bạn chi tiêu khá mạnh tay cho việc vui chơi ăn uống, bạn nên cố gắng kiểm soát túi tiền của mình. Về tình cảm, lời tỏ tình của bạn có thể được đối phương chấp nhận, ngày tháng độc thân của bạn sắp kết thúc. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn kẻo bị cảm lạnh. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc giảm sút, bạn nên cẩn thận chuyện xu nịnh nơi công sở. Về tài chính, bạn có nhiều khoản chi tiêu, túi tiền hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Hợi nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương đối phương. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng bệnh cũ tái phát.  

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp